Hướng dẫn nạp thẻ Free Fire trên Google Play bằng Ví điện tử VTC Pay

VGA 29/07/2019 14:45

MỤC LỤC [Hiện]

Kim Cương là đơn vị tiền tệ được sử dụng trong Free Fire. Với Kim Cương bạn có thể mua cả thế giới trong game chỉ sau một cú chạm. Để có được Kim Cương người chơi chơi cần thực hiện nạp thẻ Free Fire. Trong bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách nạp Kim Cương Free Fire trực tiếp trong game bằng ví điện tử VTC Pay mà không cần sử dụng đến thẻ Visa hay Mastercard.

Bước 1: Cài đặt ứng dụng ví điện tử VTC Pay

Ví điện tử VTC Pay là một trong những ví điện tử hàng đầu hiện nay. Với ứng dụng ví điện tử VTC Pay bạn có thể nạp và thanh toán bất kỳ ứng dụng nào trên Google Play, nạp tiền điện thoại online, nạp thẻ game, mua thẻ game và sử dụng hàng ngàn tiện ích khác bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu.

>>>Tải ngay ứng dụng ví điện tử VTC Pay tại đây

Sau khi cài đặt ứng dụng ví điện tử VTC Pay vào điện thoại, các bạn cần tiến hành đăng ký tài khoản ví điện tử VTC Pay và nạp tiền vào tài khoản ví để nạp thẻ Free Fire.

>>> Hướng dẫn đăng ký tài khoản ví điện tử VTC Pay

>>> Hướng dẫn nạp tiền ví điện tử VTC Pay

Bước 2: Liên kết ví điện tử VTC Pay với Google Play

Ở bước này hướng dẫn bạn cách liên kết ví điện tử VTC Pay với Google Play. Như vậy những người chơi sử dụng điện thoại hệ điều hành IOS thì sẽ không thể sử dụng phương thức nạp kim cương Free Fire bằng ví điện tử VTC Pay.

Thông thường người dùng sẽ thực hiện liên kết thẻ Visa hoặc Mastercard làm phương thức thanh toán chính trên Google Play.  Khi bạn liên kết tài khoản Google Play với ví điện tử VTC Pay bạn có thể thực hiện thanh toán mà không cần đến thẻ Visa hay Mastercard. Để thực hiện liên kết bạn thực hiện theo hướng dẫn trong hình dưới đây:


Mở ứng dụng CH Play, chọn phương thức thanh toán, chọn Liên kết ví VTC Pay sau đó chọn “Tiếp Tục”


Nhập số ví và mật khẩu đăng nhập tài khoản ví điện tử VTC Pay để hoàn tất liên kết

Bước 3: Nạp thẻ Free Fire bằng ví điện tử VTC Pay

Ngay sau khi liên kết tài khoản ví điện tử VTC Pay với Google Play thành công bạn đăng nhập vào game Free Fire để tiến hành nạp Kim Cương

Tại màn hình chính của game bạn chọn biểu tượng kim cương phía góc trên bên trái của màn hình


Chọn gói Kim Cương cần nạp


Chọn thanh toán qua ví điện tử VTC Pay và click “Buy” để thực hiện nạp thẻ


Như vậy, chỉ với 3 bước đơn giản bạn đã hoàn thành các bước nạp thẻ Free Fire bằng ví điện tử VTC Pay. Bạn có thể tải ứng dụng ví điện tử VTC Pay tại đây để thực hiện thanh toán mọi ứng dụng trên Google Play nhé!

* Đặc biệt: từ 25/7/2019-25/8/2019, VTC Pay dành tặng riêng độc giả Game8 ưu đãi hoàn tiền lên đến 100% hoặc 10.000.000đ khi thực hiện thanh toán trên Google Play. Chi tiết mời các độc giả xem thêm tại đây.

Viết bình luận