Hướng dẫn leo rank lên Thần Linh cực kì đơn giản trong 360mobi Ngôi Sao Bộ Lạc

Sơn Tùng M-TP 17/11/2017 14:28

MỤC LỤC [Hiện]

Mặc dù chỉ mới ra mắt vào ngày 15/11 mới đây nhưng 360mobi Ngôi Sao Bộ Lạc (NSBL) đã gây tiếng vang lớn với lối chơi vô cùng đơn giản "đụng là nện" đầy hấp dẫn. Trong NSBL, người chơi sẽ nhập vào vai một người tiền sử, sử dụng những vũ khí mà cũng chỉ thời tiền sử mới dùng: gậy, búa, rìu, thậm chí có cả cá mập, kem và đùi gà. Nhiệm vụ duy nhất của người chơi là… nện càng nhiều càng tốt. Và cũng như những tựa game mobile nhập vai khác, trong NSBL cũng có chế độ xếp hạng cho người chơi thể hiện trình độ "nện" của mình tại đó. Và dưới đây là một vài mẹo cũng như hướng dẫn để leo rank tại NSBL lên mức Thần Linh - mức cao nhất hiện tại trong NSBL.

Game thủ 360mobi Ngôi Sao Bộ Lạc đang xôn xao lập team đi nện

Mặc dù NSBL có cách chơi rất đơn giản là vào phòng và chiến đấu đến khi hết giờ nhưng trong NSBL cũng có những kĩ năng cơ bản trong mọi game nhập vai cũng như game sinh tồn là farm, tăng kĩ năng cũng như cách đánh nhau trong giao tranh,...

Mẹo 1: Trong NSBL, mức cấp độ an toàn là cấp độ 5, nguyên nhân là ở cấp độ này nhân vật sẽ học được max skill, có chết cũng không tiếc gì. Nên ban đầu hãy cố gắng farm NẤM để nhanh chóng lên cấp (nên trang bị theo Nam Châm để farm cho nhanh). 

Mẹo 2: Nếu nhân vật bạn có cấp độ < 5, thì khi chết sẽ về mức 0% EXP của  đó, ví dụ bạn cấp 3 - 50% EXP, khi chết bạn sẽ về cấp độ 3 và 0% kinh nghiệm. Vì thế khi thấy thanh kinh nghiệm màu xanh gần đầy mà bạn gần hết máu, đừng ham đánh nhau mà hãy đi lượm nấm để tiết kiệm thời gian lên cấp.

Thanh kinh nghiệm của bạn gần đây 

Mẹo 3: Nếu đi đơn, bạn nên lên theo đường damage vật lý, các skill nên chọn gồm: Xoay tay, Bạo Kích, Truy Đuổi, Lốc Xoáy, Thả Thính và nên có thêm 1 kĩ năng chủ động để phá khiên trong trường hợp đối phương có kỹ năng đỡ (Nhảy Dâm, Trâu Húc, Phá Khiên)

Cách tăng skill này đang rất phổ biến hiện tại nhưng mỗi bạn sẽ có mỗi kiểu tăng skill theo lối chơi của mình

Mẹo 4: Nếu đi theo team (từ 2 người trở lên), khi 1 trong 2 thấy có kỹ năng Đùi Gà thì lập tức tăng ngay, đồng thời báo cho đồng đội biết (nếu có chat voice thì dễ, còn không thì tới quăng đùi gà vào mặt cho nó biết), người còn lại sẽ lên damage. Người chơi có đùi gà có thể tăng thêm các kỹ năng Ném Rượu, Tăng Lực để thành siêu support cho người chơi còn lại là sát thương chủ lực chính. Có thể tăng thêm các kỹ năng Truy Đuổi, Thả Thính, Tăng Thể Lực để giúp mình trâu hơn cũng như hỗ trợ tốt hơn.

Nếu biết kết hợp thì đây là kĩ năng cực kì mạnh nếu đi chung theo team

Mẹo 5: Nếu xung quanh không có địch, và bạn đang đứng gần kho búa hoặc kho mìn (bãi 3 cái), thì hãy vứt hết đám đó, chỉ chừa cho bản thân 1 cái duy nhất. Và tất nhiên phải tránh nó rơi vào tay địch, thậm chí là đồng đội vì không thể tin những người đồng đội được khi chắc chắn sẽ có lần chính nó sẽ bóp bạn bằng những quả mìn.

Hãy dọn dẹp bom và búa nhé

Mẹo 6: Luôn thủ sẵn đùi gà trong người, nếu có búa hay mìn nhưng thấy đùi gà thì nên quăng búa/mìn đi để nhân vật lượm được đùi gà, vì đơn giản dù mình đi đơn hay đi theo team, đùi gà sẽ giúp mình hồi máu sau mỗi combat và sống lâu hơn rất nhiều.

Đùi gà sẽ giúp bạn hồi đầy máu

Mẹo 7: Vị trí giữa map thường xuyên sẽ có đùi gà, hết máu thì có thể ra đây lượm.

Mẹo 8: Bom có thể đánh bật lại được, búa có thể bị phản bởi kỹ năng Chống Đỡ. Nên nếu thấy ai quăng 2 cái này vô bạn cũng không cần quá bối rối, đập ngược lại nó cho đối phương bất ngờ, còn nếu không có skill Chống Đỡ thì ráng di chuyển khéo để né bởi vì búa né rất dễ.

Hãy cố gắng đánh thường bật lại bom để gây bất ngờ nhé!

Mẹo 9: Nếu bạn đang ở 1 mình và xung quanh là rất nhiều tên địch, đừng hổ báo lao vô, mà cứ để chúng nó tương tàn rồi mình bay vào vét máng ăn nấm và kinh nghiệm để có cơ hội trở thành Ma Vương, cơ hội trở thành Ma Vương nếu bạn áp dụng cái này sẽ rất cao đấy.

Đừng ngại ngần ăn hôi của cả đồng đội và đối thủ

Mẹo 10: Khi thấy đối phương dùng Chống Đỡ, đừng đánh vào nếu không bạn sẽ bị phản damage. Một là né chờ nó hết chiêu, 2 là dùng các kỹ năng (nếu có): Nhảy Dậm, Trâu Húc, Phá Khiên để đập nó.

Nhớ né những ai đang dùng khiên mà chờ thời cơ nhé

Mẹo 11: Hãy nhớ trong game luôn có những bụi cỏ để núp trong đó, và nếu đối phương không đi vào bụi cỏ sẽ không biết bạn ở đó. Hãy lợi dụng bụi cỏ để bạn và đồng đội có thể đánh úp địch bất ngờ nhé.

Tận dụng những bụi cỏ đi nhé

Mẹo 12: Mặc dù bạn sẽ giết càng nhiều, ăn càng nhiều nấm bạn sẽ mạnh lên và trở thành Ma Vương nhưng hãy cẩn thận, một khi là người được điểm cao nhất, bạn sẽ đi chậm như rùa bò và trở thành mục tiêu truy đuổi của tất cả những người còn lại nên đừng có khinh địch nhé.

Viết bình luận