Hướng dẫn lên đồ Capheny siêu bá đạo

Long Phan 06/04/2019 14:23

MỤC LỤC [Hiện]

Kể từ ngày 5/4, Liên Quân Mobile sẽ thương mại hóa vị tướng xạ thủ Capheny và đây cũng là cái tên gây ra nhiều tranh luận. Xạ thủ 5 kỹ năng này sẽ là sự hòa quyện của Miss Fortune, Jinx và Graves trong Liên Minh Huyền Thoại. Capheny có thể chuyển đổi súng thành 2 dạng chính là Đại Bác và Đại Liên, với súng Đại Liên mặc định, cô sử dụng súng 6 nòng tấn công liên tục.

Khi chuyển sang dạng Đại Bác, cô bị giảm 40% tốc chạy nhưng súng sẽ bắn laze theo đường thẳng xuyên thấu tất cả mục tiêu. Nhưng đáng nói nhất phải kể tới chiêu cuối, Capheny chuyển hóa súng và bắn 15 đợt sát thương liên tục theo hình nón ở hướng chỉ định. Đây là kỹ năng có lẽ kế thừa từ chiêu Bão Đạn của Miss Fortune trong LMHT khi cũng bắn liên tục hàng loạt đạn theo hình nón phía trước.

Sau đó 1 ngày, Garena cũng đã cho ra hướng dẫn lên đồ chuẩn cho vị tướng này, game thủ hãy cùng xem và cùng vào game để kiếm chứng lối chơi này có hiệu quả không.

Hướng dẫn lên đồ tướng Capheny

Kiếm Fafnir

Đây là một trong những trang bị quan trọng để giúp các Xạ Thủ hạ gục những mục tiêu nhiều máu ở cuối trận. Vấn đề ở chỗ, chiêu một của Capheny sẽ cho phép cô nàng bắn với tốc độ chóng mặt, và mỗi viên đạn này đều gây hiệu ứng của Kiếm Fafnir (khoảng cách là 0.3s nhé), khiến cho sát thương của cô ta sau khi có thanh kiếm này là không thể kiểm soát được! Kiếm Fafnir = 120 công vật lý.

Giày kiên cường

Tăng thêm tốc chạy và đặc biệt là khả năng kháng khống chế bá đạo.            

Rìu Hyoga

Các Kiện Tướng sẽ muốn dùng Đại liên làm dạng chính, do đó hiệu ứng làm chậm từ Rìu Hyoga không chỉ khiến các Kiện Tướng trâu bò hơn, mà còn giữ kẻ địch trong tầm đạn

Thương Longinus

Khi có tối đa điểm cộng dồn xuyên giáp, thì Capheny sẽ có 250 điểm. Kết hợp thêm với thương Longinus thì bắn các tướng máu giấy coi như sát thương chuẩn            

Vuốt hung tàn

Vuốt hung tàn cho các Kiện Tướng tới 80% tốc độ đánh, tương đương với 160 công vật lý với cái giá vô cùng rẻ. Các Kiện Tướng sẽ rất ngạc nhiên với lượng sát thương mình có thể gây ra sau khi hoàn thành xong món đồ này đó

Giáp hộ mệnh

Do đặc tính phải bắn gần trong giao tranh, thế nên Capheny rất cần Giáp hộ mệnh để giữ bản thân không nằm xuống một cách ngớ ngẩn. Hơn nữa, Giáp hộ mệnh cũng là một trang bị tăng được lượng sát thương của Capheny lên.

Cá nhân bạn, bạn cảm thấy lối lên đồ này cho tướng mới Capheny ra sao ? hãy bình luận xuống dưới để Game8 biết nhé,

Viết bình luận