Hướng dẫn Hẹn giờ gửi tin nhắn như đại uý Ri của "Hạ cánh nơi anh"

Taskmaster 26/02/2020 09:27

MỤC LỤC [Hiện]

Series phim Hàn Quốc “Crash Landing On You” (Hạ cánh nơi anh) làm mưa làm gió cư dân mạng suốt thời gian dài, đến giờ vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Một trong số những chi tiết tuy nhỏ nhưng lại khiến không ít khán giả xuýt xoa ghen tị phải kể đến là loạt tin nhắn được đại úy Ri gửi đến nhân vật Yoon Se Ri trong suốt 1 năm cặp đôi xa nhau.


Ngay sau đó cảnh phim thuật lại cảnh đại úy Ri được hướng dẫn hẹn giờ gửi tin nhắn trên điện thoại đã lý giải thắc mắc tại sao anh vẫn có thể nhắn tin cho Se Ri hàng ngày dù đã quay trở lại Bắc Hàn.


Chi tiết Đại úy Ri được hướng dẫn sử dụng tính năng hẹn giờ gửi tin nhắn trên điện thoại. 

Tính năng hẹn giờ và lựa chọn thời điểm gửi tin nhắn trên điện thoại thông minh đã xuất hiện từ khá lâu, cho phép người dùng có thể soạn sẵn lời nhắn rồi cài đặt gửi đến người thương yêu và những dịp lễ tết, hoặc sinh nhật,… Tuy nhiên, hiện tính năng này chỉ sẵn có trên các dòng smartphone sử dụng hệ điều hành Android, dễ tìm thấy hơn cả ở các phiên bản điện thoại của Samsung.

Chỉ cần thực hiện theo 2 bước đơn giản sau bạn có thể hẹn giờ gửi tin nhắn thành công trên điện thoại Android.

Bước 1: Mở ứng dụng tin nhắn trên điện thoại, soạn tin nhắn như bình thường. Sau đó lựa chọn biểu tượng “+”, hoặc ở một số smartphone là biểu tượng dấu ba chấm và chọn tính năng “Hẹn giờ tin nhắn”.


Bước 2: Chọn ngày, giờ mà bạn muốn gửi tin nhắn đến người nhận rồi nhấn “Gửi”. Lúc này tin nhắn tạm thời sẽ chỉ hiển thị đối với người gửi, bên cạnh là biểu tượng đồng hồ kèm thời gian tin nhắn sẽ được gửi đi.


Muốn hẹn giờ gửi tin nhắn trên iPhone cần thông qua ứng dụng thứ 3. Một trong những ứng dụng miễn phí phổ biến trên App Store là SMS Schedule.


Sau khi tải về, bật ứng dụng và chọn dấu “+” bên góc màn hình phải để tạo tin nhắn mới. Chọn số điện thoại cần gửi, ngày giờ gửi để kết thúc việc hẹn giờ gửi tin nhắn.

Theo: Kiến Thức

Viết bình luận