Hướng dẫn cho Bản đồ Killhouse trong Call Of Duty Mobile

Taskmaster 13/11/2019 16:21

MỤC LỤC [Hiện]

Killhouse ban đầu là bản đồ của một khu vực đào tạo cho những người chơi mới trong Call of Duty, tuy nhiên, sau đó, nó sẽ trở thành một phần của Multiplayer. Bản đồ này là một trong những bản đầu tiên được chuyển trong Call of Duty Mobile . Chật chội, nhỏ gọn và không có vỏ bọc, sống sót và phát triển mạnh trong bản đồ này không dễ như người ta có thể tin. Chỉ bằng cách làm quen với tốc độ chiến đấu, bạn mới có thể vượt qua mọi thứ và đánh bại đối thủ.

Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ liệt kê ra tất cả mọi thứ bạn cần để thống trị Killhouse.

Mô tả chung:


Killhouse là một bản đồ nhỏ

Bản đồ này là một phiên bản của vị trí hướng dẫn có tên là F FEN trong Call of Duty 4: Modern Warfare. Nằm ở Anh, nhà kho đã được chuyển đổi thành một khóa huấn luyện cho các binh sĩ của trại quân đội SAS gần đó.

Để khiến những người lính làm quen với bối cảnh chiến tranh đô thị, khóa học đối xứng được lấp đầy bằng những bức tường gỗ, container vận chuyển, gạch, xe bị hủy hoại và bao cát.

Nằm ở trung tâm của trang web là một tháp canh làm bằng gỗ, nơi một sĩ quan cấp trên sẽ xem các thực tập sinh chạy chiếc găng sắt.

Chiến lược và Mẹo cơ bản:

Vì toàn bộ thứ được chứa trong một nhà kho, nên rõ ràng Killhouse là một bản đồ nhỏ. Từ điểm sinh sản của bạn, bạn thậm chí có thể nhìn thấy trên bản đồ đến điểm sinh sản khác mà những người khác đang rơi. Ngoài ra còn có cầu thang nhỏ bên cạnh mỗi điểm sinh sản, phục vụ như một nền tảng bắn tỉa. Từ những địa điểm này, bạn chắc chắn có thể hạ cánh một vài phát hoặc có thể giết chết trên toàn khu vực.


Bố cục của bản đồ khá đối xứng

Kích thước của Killhouse thường khiến bản đồ này trở thành lựa chọn đầu tiên cho mọi người chơi đang cần một trận đấu nhanh, với những hành động điên cuồng và những trận đấu nảy lửa. Thường không có nhiều thời gian chết giữa các trận đánh, đôi khi bạn thậm chí không thể tải lại trước khi những kẻ thù khác tiếp cận vị trí của bạn.

Khi vũ khí chính của bạn hết đạn giữa trận chiến, tốt hơn hết là bạn chỉ cần rút khẩu súng lục và tiếp tục khai hỏa thay vì cố gắng nạp lại. Trong trường hợp này, đầu ra DPS thấp hơn của một khẩu súng lục sẽ không gây nhiều bất lợi, vì kẻ thù sẽ thấp sau khi sử dụng vũ khí đầu tiên của bạn.


Sử dụng các scorestreak một cách khôn ngoan là chìa khóa

Các cuộc gặp gỡ trong kho thường ở một khoảng cách rất ngắn, đôi khi ngay cả một con dao cũng có thể tạo ra sự khác biệt. Nếu đối thủ của bạn di chuyển quá nhanh và bạn không tự tin về mục tiêu của mình, có lẽ tốt hơn là chỉ cần rút con dao ra và đâm đi.

Tận dụng Tháp:

Ở giữa bản đồ là một tháp canh bằng gỗ cao. Cách duy nhất để truy cập vào phần trên cùng của tòa tháp này là leo lên thang bên cạnh nó. Nếu bạn có thể đạt đến đỉnh, phần thưởng của bạn sẽ là chế độ xem 360 độ của khu vực, có thể dễ dàng được sử dụng để thu thập các tiêu diệt. Tuy nhiên, có một số rủi ro mà bạn cần chuẩn bị khi thực hiện chiến lược này, tuy nhiên, vì nhiều người sẽ có thể phát hiện và tập trung bắn vào vị trí của bạn.


Vũ khí AOE rất hiệu quả vì bản đồ này siêu chật chội

Đạn thường không phải là một vấn đề, vì bạn chỉ có thể né sau vỏ bọc. Lựu đạn, tuy nhiên, là một vấn đề khác hoàn toàn. Cách tốt nhất để chống lại những thứ đó là sử dụng Hệ thống Trophy. Thiết bị này sẽ chặn và làm chệch hướng lựu đạn trên bầu trời khi đặt và nó rất hữu ích khi bảo vệ tháp canh.

Hướng dẫn về Thẻ điểm:

Vì Killhouse chỉ được tiếp xúc một phần với bên ngoài, nên có một vài điều mà bạn sẽ cần xem xét khi sử dụng vũ khí của trò chơi Scorestreak bên trong vị trí này. Vũ khí trên không sẽ cần xem xét cẩn thận hơn để có hiệu quả.

AI của Stealth Chopper và Hunter Killer Drone có thể bỏ qua những rào cản trên mái nhà và bắn xuyên qua chúng, tuy nhiên, Tên lửa và VTOL không thể làm được điều đó. Điều khiển những vũ khí đó một cách cẩn thận, vì bạn có thể lãng phí chúng bằng cách đánh vào địa hình gần đó.


Không có điểm an toàn ở đây

Bắt một airdrop bên trong Killhouse khó hơn đáng kể so với các bản đồ khác, vì nơi duy nhất khả thi để sử dụng nó là chân tháp ở giữa. Do giao thông chân thường xuyên, chạy ra ngoài để thu thập các vật phẩm từ thùng thường là một bản án tử hình. Tốt nhất là bạn sử dụng gói chăm sóc như một cái bẫy để dụ đối thủ của bạn ra ngoài.

Về các loại vũ khí trên mặt đất, bạn có thể sử dụng chúng một cách bình thường. Tốt nhất là đặt súng Sentry trên đỉnh Tháp Canh, vì nó có thể tự động khóa vào kẻ thù xung quanh khu phức hợp.

8 thủ thuật hàng đầu cho bản đồ:

8 - Killhouse là bản đồ có khả năng chiến đấu nhanh nhất trong Call of Duty Mobile. Nếu bạn đang tìm kiếm một trận đấu nhanh chóng, thả ở đây.

7 - Việc chuyển sang vũ khí phụ của bạn thường tốt hơn thay vì cố gắng nạp lại súng chính. Một vài giây ngắn ngủi có thể là sự khác biệt giữa giết và chết.

6 - Hãy sẵn sàng rút con dao của bạn ra ngay lúc đó, vì có những địa điểm mà bạn thường phải tham gia vào trận chiến cực kỳ gần.

5 - Lên đỉnh tháp canh là rủi ro nhưng bổ ích. Khi bạn ở trên đỉnh bản đồ, việc phát hiện kẻ thù và hạ gục chúng là chuyện nhỏ.


Khu vực đào tạo ban đầu

4 - Sử dụng hệ thống Trophy nếu bạn đang cắm trại trên đỉnh tháp, vì rất có khả năng kẻ thù sẽ cố gắng ném một quả lựu đạn vào hang ổ của bạn.

3 - Súng Sentry có thể rất hữu ích khi được đặt trên đỉnh tháp, vì khả năng tự động khóa của nó sẽ vô cùng quý giá khi kẻ địch bị lộ trên mặt đất thấp hơn.

2 - Nhà kho chỉ tiếp xúc một phần với các cuộc tấn công trên không - bạn sẽ phải rất cẩn thận khi sử dụng một số vũ khí.

1 - Airdrops không hiệu quả trong Killhouse, vì bạn chỉ có thể thả gói hàng vào một vài vị trí trên bản đồ. Đôi khi nó có thể tốt hơn để sử dụng chúng như một mồi nhử.

Viết bình luận