Huấn Long VNG - Game mobile đấu tướng chiến thuật sắp ra mắt game thủ Việt Nam

Khải sở khanh 08/01/2018 15:49

MỤC LỤC [Hiện]

Những ngày gần đây, thông tin game mobile Huấn Long VNG hé lộ những thông tin đầu tiên bằng cách ra mắt trang Landing Page và Fanpage đã khiến game thủ không khỏi tò mò. Sản phẩm tuy sử dụng bối cảnh Tam Quốc nhưng lại cho phép game thủ “Huấn Long (Luyện Rồng)”, khiến nhiều người chơi liên tưởng đến phong cách tiên hiệp quen thuộc.

Nhằm giúp game thủ có cái nhìn bao quát hơn về tựa game đấu tướng chiến thuật này, mời các bạn xem qua phần giới thiệu khá chi tiết về gameplay, đồ họa và lối chơi của Huấn Long VNG nhé.

Đồ họa Chibi đặc sắc

Huấn Long VNG mang đến nét quen thuộc thông qua đồ họa Chibi gần gũi, dễ nhìn. Ở các tựa game đấu tướng chiến thuật, hầu hết game thủ đều cho rằng sử dụng dạng đồ họa hoạt hình này giúp dòng game chiến thuật trở nên thú vị, lạ mắt, cảm giác chơi cũng trở nên nhẹ nhàng, thư giãn hơn rất nhiều.


Thông qua những nét vẽ hoạt hình, người chơi vẫn cảm nhận được khí phách của các vị anh hùng nổi tiếng như Chu Du, Lữ Bố, Quan Vũ, Trương Phi,…

Nhờ đó, Huấn Long VNG giữ lại được sự kịch tính trong từng khoảnh khắc chiến đấu, đúng như những gì mà cốt truyện Tam Quốc truyền tải. Đồng thời, sản phẩm vẫn mang đến những khoảnh khắc cười sảng khoái, thoải mái nhờ phong cách Chibi biến các chiến tướng trở nên… dễ thương và hài hước.

Thế giới 3Q đậm chất VNG

Nhằm tái khẳng định tham vọng “thống trị” phân khúc game đấu tướng chiến thuật trên mobile, cùng với việc VNG đã kiến tạo thành công một thế giới 3Q hoàn toàn mới dựa trên hình tượng tướng Tam Quốc quen thuộc, nhưng được phá cách bởi những câu chuyện 3Q đậm chất Việt, mang bản sắc riêng của cộng đồng game thủ Việt như 3Q mobile, OMG 3Q và nay là Huấn Long VNG – 3Q Đại Chiến.

Tiên hiệp bay bổng kết hợp cùng MMORPG

Huấn Long VNG gây ấn tượng nhờ mang bản sắc của MMORPG và yếu tố Tiên Hiệp bay bổng, đậm chất thần thoại khi mang yếu tố rồng chiến vào gameplay. Hình ảnh chibi đẹp mắt từ nhân vật, đến rồng, chủ tướng hay binh chủng cung – kỵ – đao tương khắc như “kéo – búa – bao” hứa hẹn mở rộng phân khúc đa dạng hơn, từ 16-35 có thể cùng nhau đọ trình chiến thuật hồi hộp gây cấn.

Có tới 9 đạo quân trong Huấn Long

Hơn thế nữa, sự tương sinh, tương khắc được thể hiện thông qua 3 binh chủng đặc trưng Kỵ - Cung – Đao mang đến khả năng biến hóa khôn lường trong cách bố trí đội hình, giúp người chơi đa dạng hóa hệ thống quân binh hơn. Chẳng hạn, Kỵ càn lướt rất mạnh binh chủng Cung, nhưng Đao lại đặc biệt mạnh hơn khi đánh với Kỵ.

Không chỉ hiển thị tướng, Huấn Long VNG còn xuất hiện luôn cả dàn quân đặc trưng phía sau của mỗi tướng, giúp người chơi dễ dàng quan sát binh lính đặc chủng để tìm cách khắc chế, đối phó. Hơn nữa, việc hiển thị binh lính khiến các trận đánh trở nên hào hùng, sôi động và kịch tính hơn, giúp game thủ có cảm giác chiến đấu thực sự như đang hòa mình vào Tam Quốc Chí.

Ngoài yếu tố gameplay hấp dẫn, hình ảnh Chibi bắt mắt, Huấn Long VNG còn đặc biệt quan tâm xây dựng cộng đồng. Một sản phẩm thành công, phần quan trọng nhất chính là nhờ game thủ gắn kết, vì vậy Huấn Long VNG đã “ủ sẵn mưu kế” tổ chức các buổi livestream cùng người nổi tiếng (streamer, ca sĩ, diễn viên…), các video clip viral vui nhộn cùng Hoà Minzy – Chí Thiện, nhóm hài Ghiền Mỳ Gõ, hoạt động cộng đồng nhận code cực đã… Game thủ từ nay ngoài việc chơi game, còn có thêm những lựa chọn khác cho việc giải trí của mình cùng Huấn Long VNG.

Thị trường game đấu tướng chiến thuật nhiều vô số nhưng vẫn chưa đáp ứng đủ nhu cầu của gamer hiện nay. Một tựa game như Huấn Long VNG vừa kế thừa được “truyền thống” từ các đàn anh đi trước, vừa mang lại luồng gió mới của riêng mình, chắc chắn sẽ đem đến nhiều điều hấp dẫn cho game thủ đầu năm 2018 này.

Thông tin trang chủ: http://huanlong.360game.vn

Thông tin fanpage: https://www.facebook.com/HuanLongVNG/

Viết bình luận