Hopeless Land - Lại một game sinh tồn giống PUBG ra mắt trên mobile

Khải sở khanh 31/01/2018 16:02

MỤC LỤC [Hiện]

Điều đáng tiếc ở Hopeless Land chính là tựa game này hiện tại chỉ hỗ trợ cho các thiết bị Android mà chưa hề có phiên bản IOS, người chơi sử dụng thiết bị IOS sẽ phải đợi chờ phiên bản IOS trong thời gian tới.

Tương tự các tựa game sinh tồn khác, Hopeless Land cũng đem đến cho người chơi một bản đồ rộng lớn với đông đảo người chơi cùng tham gia trải nghiệm, các người chơi sẽ được đưa lên máy bay và bay đến một hòn đảo hoang, người chơi sẽ nhảy dù xuống vị trí do tự mình quyết định, nhiệm vụ chính sẽ là sống sót càng lâu càng tốt, người chơi sẽ phải đối mặt với những người chơi khác cũng như là vòng tròn an toàn sẽ được thu hẹp dần sau một khoảng thời gian nhất định, người nào ở ngoài vòng tròn sẽ bị mất máu cho tới chết. Người chơi sẽ nhặt các vũ khí ,trang bị như mũ, giáp, băng cứu thương,... họ sẽ phải chiến đấu với nhau, tiêu diệt lẫn nhau, người chơi sống sót cuối cùng sẽ là người chiến thắng.

Hopeless Land - Lại một game sinh tồn giống PUBG ra mắt trên mobile

Game có 3 chế đội chơi chính đó là đấu Solo, Duo, Squad, người chơi sẽ lựa chọn Solo để chơi 1 mình, Duo để chơi cùng 1 người bạn khác để thành 1 cặp còn Squad để dành cho đội 3-4 người chơi cùng nhau thường là dành cho các quân đoàn.

 

Hopeless Land - Lại một game sinh tồn giống PUBG ra mắt trên mobile

Với đồ họa 3D đẹp mắt, màu sắc tươi sáng, đi cùng với đó là hỗ trợ tiếng Việt, Hopeless Land xứng đáng là tựa game dành cho các game thủ trải nghiệm trong dịp tết nguyên đán sắp tới.

Để tải game Hopeless Land các bạn vui lòng truy cập vào đường link sau: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.herogame.gplay.hopelessland

Viết bình luận