Học thuộc 5 bí kíp sau để bắn không giật như "hack" trong PUBG Mobile

Taskmaster 06/05/2020 13:12

MỤC LỤC [Hiện]

PUBG Mobile là một game bắn súng siêu cạnh tranh - để thành công trong trò chơi này, nó đòi hỏi một bộ kỹ năng rất khác so với việc chỉ chơi FPS trên PC của bạn. Trong bài viết này chúng tôi sẽ đưa ra một số bí kíp để bạn kiểm soát độ giật khi bắn để bắn chính xác hơn.

1 - Camera và độ nhạy

Đây thực sự là một điều rất quan trọng mà rất nhiều người chơi thường quên. Điều quan trọng là bạn phải sửa đổi các cài đặt cơ bản thành cài đặt từ người chơi chuyên nghiệp hoặc thứ gì đó bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi chơi.


2 - Cúi người hoặc nằm bắn


Các chế độ chuyển động này làm giảm tính cơ động của bạn nhưng tăng độ ổn định mà bạn có thể bắn. Tự động đi có thể giảm một nửa độ giật, tự động. Đó là lý do tại sao những người chơi chuyên nghiệp thường lạm dụng chế độ đó. Tuy nhiên, hãy cẩn thận khi sử dụng đòn đánh - kẻ thù có thể tấn công và giết chết bạn.

3 - Biết vũ khí của bạn


Tất cả các vũ khí trong PUBG Mobile đều là duy nhất - khá khó để học mọi thứ, nhưng bạn phải có một khóa học về chúng. Biết vũ khí nào có độ giật cao và đối phó với nó đúng cách hoặc lấy một vũ khí khác. Tốt nhất là thực hành một khẩu súng tại một thời điểm cho đến khi bạn hiểu rõ về nó. Tập tin đính kèm cũng giúp ích rất nhiều cho độ giật, đặc biệt là foregrip góc cạnh, độ bám nhẹ, bộ bù và nửa kẹp.

4 - Chuyển sang chế độ bắn đơn hoặc chế độ bắn trùm nếu có thể


Khi bắn tự động, độ giật chồng lên nhau - bạn càng bắn liên tục, bạn sẽ càng không chính xác. Do đó, chuyển sang chế độ bắn đơn là lý tưởng - đặc biệt là khi bạn đang sử dụng thứ gì đó có sát thương cao như DMR.

5 - Sử dụng cả hai nút bắn


Bạn có thể kích hoạt nút bắn ở cả hai bên màn hình để bàn tay chiếm ưu thế của bạn có thể hoạt động khi di chuyển góc quay mà vẫn có thể bắn.

Viết bình luận