Hoàng Dị M - Game kiếm hiệp hòa trộn Transformer độc đáo xuất hiện tại ChinaJoy 2019

Swordsman 03/08/2019 08:31

Hoàng Dị M là tựa game MMOPRG xuất hiện tại ChinaJoy 2019 với nhiều điểm độc đáo.

 

Sự kiện ChinaJoy 2019 diễn ra từ ngày 2/8 đến ngày 5/8, tại Thượng Hải, Trung Quốc. Đến với sự kiện này bạn sẽ thấy nhiều sản phẩm mới được giới thiệu, trong số đó có Hoàng Dị M.

 

Tập đoàn Zhiguan hôm nay đã hé lộ công ty con mới của mình, Chinese Gamer. Công ty game này đồng thời ra mắt với sản phẩm Hoàng Dị M (phiên bản Mobile) vào năm 2019 tại khuôn khổ sự kiện ChinaJoy đang được tổ chức.

Tựa game Hoàng Dị M vốn có tiền thân là bản PC được nhiều người biết đến tại thị trường Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông… Năm 2019 này, game sẽ trưng ra sản phẩm phiên bản di động, đồ họa nâng cấp đáng kể. Được biết game phát triển cho đến nay cũng đã 13 năm trong series về Hoàng Dị.

Điểm độc đáo nhất trong tựa game này là việc phát triển game theo phong cách phối trộn giữa kiếm hiệp và Transformer (người máy). Thể loại game vẫn thuộc dạng MMOPRG quen thuộc. Điều này mang đến sự thú vị riêng cho trò chơi này.

Theo chia sẻ từ phía nhà phát triển, Hoàng Dị M được phát triển bằng công nghệ kết xuất vật lý PBR thế hệ mới nhất. Phải mất 2 năm hãng mới xây dựng và áp dụng được vào sản phẩm của mình. Với chất liệu này, hình ảnh trong game trở nên chân thực và sinh động hơn.

Gameplay chủ đạo vẫn là cho phép người chơi nhập vai nhân vật hiệp khách, bôn tẩu giang hồ và thực hiện các nhiệm vụ theo tuyến cốt truyện. Hiện vẫn chưa rõ ở bản mobile, game sẽ có những thay đổi gì hay không.

Tại ChinaJoy, Zhiguan Group đã quảng bá nền tảng MyCard, tiếp thị, truyền thông quảng cáo, nghệ thuật trò chơi, sản xuất âm nhạc, cấp phép IP, tích hợp đám mây và các dịch vụ thương hiệu khác với hi vọng cạnh tranh với các đối thủ trò chơi video toàn cầu. Đây cũng là một kênh phân phối, truyền thông cho Hoàng Dị M.

Dự kiến game sẽ ra mắt vào quý IV, năm 2019.

Viết bình luận