Hoàn trả 120% KNB kèm luôn CẤP VIP: Đẳng cấp đầu tiên và duy nhất, 17 năm mới có 1 Tân Trường Sinh Quyết làm được

Taskmaster 03/09/2020 16:30

MỤC LỤC [Hiện]

Từ 10h sáng ngày 4/9 đến 23h59 ngày 6/9, bom tấn MMORPG Tân Trường Sinh Quyết sẽ chính thức Closed Beta có reset nhân vật. Cuối cùng thì hoa thơm cũng đến ngày kết thành trái ngọt, cộng đồng game thủ Việt đang hân hoan đến vỡ òa cả cảm xúc khi chỉ còn chưa đầy 24h nữa thôi là đã có thể tự tay họa 1 đời giang hồ tiêu diêu trong thế giới nhập vai đầy hoàn mỹ.

Sau giai đoạn Closed Beta này, Tân Trường Sinh Quyết sẽ chính thức ra mắt vào ngày 8/9

Đặc biệt, lần Closed Beta này không chỉ là món quà đến đáp, một mâm cao cỗ đầy dâng lên game thủ Việt mà chính thời khắc này, Tân Trường Sinh Quyết đã làm nên lịch sử khi trở thành tựa game online đầu tiên hoàn trả 120% KNB đã nạp kèm luôn cả cấp VIP tại thị trường Việt Nam. Đầu tiên và duy nhất - ấy chính là vị thế không có đối thủ của tựa game TOP 3 BXH Download của Tencent này.

Game thủ Closed Beta sẽ được hoàn trả 120% KNB kèm cả cấp VIP

Việc hoàn trả KNB dễ 1 thì đối với các NPH, hoàn trả cấp VIP còn dễ 10. Dễ nhưng không ai làm, nói đúng hơn là không ai muốn làm và nghĩ rằng mình sẽ làm vì nó ảnh hưởng trực tiếp tới doanh thu. Ấy thế nhưng sau nhiều lần đấu tranh, đàm phán, liều lĩnh đưa ra những yêu cầu trước nay chưa từng có tiền lệ, SohaGame cùng Tân Trường Sinh Quyết đã trở thành những kẻ tiên phong: Tiên phong bảo vệ quyền lợi tối đa của game thủ, tiên phong đặt 2 chữ cộng đồng lên 2 chữ lợi nhuận, tiên phong với kim chỉ nam "game thủ Việt xứng đáng" để mang đến những điều tốt đẹp nhất bằng những nỗ lực phi thường nhất.

Tân Trường Sinh Quyết là game của cộng đồng, vì cộng đồng

Như vậy, quyền lợi của các game thủ tham gia Closed Beta như sau:

- Hoàn trả 120% KNB đã nạp.

- Hoàn trả nguyên vẹn cấp VIP.

- 3.000 KNB khóa.

- 1 thời trang hiếm (7 ngày).

- 1 tọa kỵ hiếm (7 ngày).

- Đua Top nhận iPhone 11 ProMax 256GB.

- Vô vàn quà hiện vật và giftcode giá trị khác.

Đến từ cái tâm chứ không làm vì cái tiếng

Việc order đối tác thiết kế bản cài riêng và cơ chế hoàn trả VIP đầu tiên trong lịch sử đã giúp đánh bóng tên tuổi của Tân Trường Sinh Quyết khá nhiều, tuy nhiên chưa bao giờ nó là mục đích tiên quyết. Anh Lương Xuân Nam, giám đốc SohaGame T.p Hồ Chí Minh chia sẻ:

"Đó là kết quả của một quá trình theo dõi, phân tích và gần gũi với cộng đồng để hiểu xem họ cần gì, họ còn thiếu gì. SohaGame nhận ra rằng xưa nay game thủ Việt vẫn cảm thấy ấm ức vì cơ chế hoàn trả không đi kèm VIP nhưng vì quá lâu và quá quen nên dần dần họ cũng quên đi rằng mình xứng đáng nhận lại điều đó, Tân Trường Sinh Quyết chỉ là mang những gì họ xứng đáng được nhận để trả lại cho họ mà thôi".

"Việc đàm phán thành công và khiến đối tác đồng ý cắt rất nhiều nhân sự ra để phục vụ riêng thị trường Việt Nam, công sức lớn nhất chính là từ game thủ Việt, vì họ đã chia sẻ, đã mở lòng để SohaGame lắng nghe và thấu hiểu, từ đó trở thành cầu nối truyền tải những nguyện vọng ấy đến đối tác một cách trọn vẹn. Chỉ cần game thủ Việt giữ niềm tin, chúng tôi sẽ nỗ lực không ngừng".

Ngay từ những nước đi ban đầu, Tân Trường Sinh Quyết đã chứng minh lộ trình phát triển hướng tới 2 chữ "bền lâu"

Không chộp giật, không chiêu trò, Tân Trường Sinh Quyết đã được SohaGame định hướng trở thành một tựa game VÌ cộng đồng, CỦA cộng đồng và DO cộng đồng xây dựng.

Không tự cao tự đại, Tân Trường Sinh Quyết chân thành cho game thủ Việt thấy họ sẽ NHẬN ĐƯỢC những gì khi chơi game, từ quyền lợi, trải nghiệm, kỷ niệm cho tới sự chăm sóc tận tình để từ đó yên tâm mà gắn bó, mà viết nên cuộc đời riêng.

Tân Trường Sinh Quyết được xây dựng trên những giá trị cộng đồng, muốn phát triển dài lâu và nuôi cộng đồng từ sâu bên trong. Đây là một "đặc sản" của SohaGame với rất nhiều những tựa game tiền nhiệm đã quá nổi tiếng về nội tại cộng đồng như Làng Lá Phiêu Lưu Ký, Gun Gun Mobile, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile... Dường như đây cũng đã dần trở thành kim chỉ nam, hơi thở chung bao trùm lên cách vận hành game của NPH "ông lớn" này.

Tân Trường Sinh Quyết sẽ Closed Beta 10h ngày 4/9

Một trải nghiệm mới, cuộc đời mới, những người bạn mới với những kỷ niệm mới đang chờ đợi bạn trong Tân Trường Sinh Quyết. Hãy hòa vào dòng người, tham gia cùng toàn bộ các cao thủ PK trên thị trường và chờ xem ai sẽ là chủ nhân của ngôi vị Chí Tôn Đệ Nhất.

Tải game cho cả iOS/Android/client PC chỉ bằng 1 click: http://tantruongsinhquyet.vn/rd/downloadpr

Viết bình luận