Hỏa Chí Anh Hùng chính là “miền đất hứa” để các nhẫn giả lập bang hội và kết bái sư đồ

VGA 02/06/2020 19:03

MỤC LỤC [Hiện]

Hỏa Chí Anh Hùng là tựa game nhập vai đấu tướng dựa theo nguyên tác từ bộ truyện Naruto nổi tiếng do Funtap phát hành tại Việt Nam. Tựa Game này đã nhận được rất nhiều sự khen ngợi đến từ các game thủ tại Đại lục và Thái Lan, Đài Loan, Hồng Kông lẫn Quốc tế, bởi với lối chơi nhập vai đánh theo lượt lấy chủ đề Naruto đầy cuốn hút.

Hỏa Chí Anh Hùng sở hữu lối chơi nhập vai chiến thuật kết hợp với tạo hình nhân vật bám sát cốt truyện. Theo đó, khi bước vào trò chơi này bạn sẽ được trải nghiệm một thế giới Naruto đúng nghĩa, không khỏi làm sống dậy những ký ức về bộ anime/manga huyền thoại Naruto trong mỗi game thủ.

Hỏa Chí Anh Hùng mang đến  3 hệ phái với 2 giới tính nam và nữ gồm Thể Thuật, Nhẫn Thuật và Ảo Thuật. Không chỉ có vậy, tựa game nhập vai “tuổi thơ” này còn còn làm bạn thỏa mãn với hệ thống ảo hóa nhân vật, trang bị, vũ khí đa dạng, Vĩ thú, Đồng đội, Pháp bảo…hay là những hiệu ứng kỹ năng, mô phỏng chiến đấu được NSX giữ nguyên bản từ bộ anime Naruto vào game vô cùng chân thật, đẹp mắt.

Sở hữu lối chơi đơn giản cùng nội dung bám sát cốt truyện nên ngay từ khi chưa ra mắt, Hỏa Chí Anh Hùng đã sở hữu một cộng đồng game thủ đông đảo và sôi nổi. Mỗi ngày đều xuất hiện hàng trăm bình luận ngóng chờ game ra mắt và đàm đạo về bộ phim “ký ức một thời” ở trong hội nhóm Hội nhẫn giả Hỏa Chí Anh Hùng.

Không chỉ có vậy, Hỏa Chí Anh Hùng còn sở hữu vô số các tính năng đặc sắc khác như Thầy trò, kết hôn, 20 BXH các loại, tính năng Tổ Chức (Bang hội) đỉnh cao liên server,... có thể giúp các nhẫn giả kết nối, xây dựng thế lực hùng mạnh, và cũng là nơi tề tựu hoàn mỹ cho cộng đồng người yêu thích Naruto.

 

Trang chủ: hoachianhhung.vn/home

Fanpage: facebook.com/HoaChiAnhHungH5

Viết bình luận