Hipfire và ADS: Chế độ bắn nào trong PUBG Mobile có độ chính xác cao hơn?

Taskmaster 21/11/2019 08:25

MỤC LỤC [Hiện]

Bắn súng là kỹ năng quan trọng nhất trong Battlegrounds của PlayerUn Unknown trên cả máy chủ PC và Mobile. Nhiều yếu tố ảnh hưởng đến độ chính xác khi bắn, chẳng hạn như các loại súng, phụ kiện vũ khí và chế độ bắn trong PUBG Mobile. Hipfire và ADS là hai chế độ bắn khác nhau trong PUBG Mobile với cơ chế riêng biệt.

Bạn đang sử dụng cách nào để bắn, ADS hoặc Hipfire? Chế độ bắn nào chính xác hơn? Hãy xem đánh giá ngắn gọn dưới đây.


Sân tập di động PUBG

Chế độ bắn Hipfire trong PUBG Mobile

Hipfire đang bắn mà không nhắm. Điều đó có nghĩa là trong chế độ TPP, bạn không sử dụng thiết bị mà chỉ có dấu thập trên màn hình để chỉ vào mục tiêu. Phương pháp chụp này nhanh và tức thời. Nhưng nó có chính xác không? Một thí nghiệm đã được thực hiện để tìm ra câu trả lời. Một người chơi PUBG Mobile đã sử dụng Groza và bắn vào các mục tiêu ở khoảng cách 10 mét trên Sân tập mà không cần nhắm.

Câu trả lời là kỹ thuật bắn Hipfire có tỷ lệ chính xác thấp với những viên đạn nằm rải rác bên trái hoặc thậm chí ra khỏi mục tiêu. Thử nghiệm cho thấy rằng bạn không nên sử dụng chế độ bắn này cho kẻ thù ở khoảng cách xa. Bạn có thể bỏ lỡ mục tiêu khi sử dụng Hipfire và tiết lộ vị trí của bạn. Hậu quả là kẻ thù của bạn phát hiện ra bạn, bắn trả và giết bạn.


Hipfire trong PUBG Mobile

Chế độ chụp ADS trong PUBG Mobile

ADS, viết tắt của Aim Down Vision, đang bắn khi sử dụng các tệp đính kèm phạm vi trên vũ khí của bạn. Khi bạn không có bất kỳ phạm vi nào trên khẩu súng của mình, hệ thống sẽ cho phép bạn sử dụng Thị giác sắt. Ngoài ra, bạn có thể đính kèm Dấu chấm đỏ, Tầm nhìn ba chiều hoặc Phạm vi cho AR của bạn để nhắm và bắn.

Để sử dụng phạm vi, bạn cần nhấn vào nút khóa trên màn hình. Bạn phải mất một giây để bật phạm vi. Do đó, đôi khi ADS không hữu ích khi bạn chạy trong trận phục kích của kẻ thù hoặc chiến đấu cận chiến. Tuy nhiên, sẽ chính xác hơn khi bạn bắn kẻ thù ở khoảng cách xa, đặc biệt là mục tiêu ở khoảng cách 10 mét. Điều đó đã được chứng minh trong cùng một thí nghiệm với Groza và Red Dot Sight. Độ chính xác cao hơn Hipfire.


Chế độ ADS với phạm vi gấp 2 lần

Tóm lại, ADS dường như chính xác hơn Hipfire, đặc biệt là với mục tiêu trong khoảng cách trung bình và dài. Tuy nhiên, Hipfire đôi khi có thể hiệu quả trong một số tình huống như chiến đấu cận chiến bất ngờ. Nó chỉ hoạt động với mục tiêu khoảng cách 5 mét mỏng. Tiếp tục thực hành ADS và cố gắng thành thạo kỹ năng phạm vi, bạn sẽ chơi như một người chơi chuyên nghiệp. Chỉ với bốn hoặc năm viên đạn chính xác, bạn có thể tiêu diệt kẻ thù.

Viết bình luận