Hình ảnh đầu tiên về bản đồ trong Sword of Shadows khiến fan Cửu Âm 3D Mobile không khỏi bồi hồi

Văn Lộc 10/03/2017 08:20

MỤC LỤC [Hiện]

Trong các bài trước chúng tôi đã thông tin tới bạn đọc, Sword of Shadows là tên phiên bản Anh ngữ mới nhất của sản phẩm game Cửu Âm Chân Kinh 3D Mobile - Snail Games. Dự kiến, bản quốc tế mang tên Sword of Shadows sẽ ra mắt trong tháng 3 năm 2017. Thông tin về  Sword of Shadows thực sự vẫn còn đang được giấu kín.

Nếu những ai đã từng chơi qua phiên bản tiếng Trung với tên nguyên bản Cửu Âm Chân Kinh 3D Mobile hẳn sẽ còn rất ấn tượng về những điều mà tựa game "truyền nhân" đích thực phiên bản Cửu Âm Chân Kinh Online trên di động mang lại. Từ đồ họa cho tới hoạt động, kho tàng võ học khiến người chơi cảm nhận hơn cả một tuyệt tác kiếm hiệp.

Hiện tại bản quốc tế  Sword of Shadows đang trong quá trình hoàn thiện. Những hình ảnh về thiết kế trang phục nhân vật, đặc biệt là các bản đồ dã ngoại trong game "kích thích" rất nhiều game thủ đang "hóng" sự xuất hiện của bản Sword of Shadows chính thức.

Hình ảnh bản đồ trong game hé lộ là các môn phái, hoạt động chính trong game, đặc trưng và tiêu biểu, mang tính khai màn cho sản phẩm ở thời kỳ đầu khi quốc tế hóa.

Nga My nhìn từ xa

Cận cảnh nữ phái Nga My

"Tuyết phái" Lăng Tiêu Thành

"Sa mạc phái" Minh Giáo

"Thu phái" Đường Môn

"Bát Quái phái" Võ Đang

Thiên Thê Lôi Đài - Hoa Sơn Luận Kiếm (?)

 

______________________________________________________

Choi Ngay! Thiên Tử 3D - Game Quốc Chiến số 1 châu Á.

Tải game: Android / IOS

Trang chủ: https://thientu.vtcgame.vn/

Viết bình luận