Hiệp Ảnh Kinh Hồng - Phiên bản "Kiếm Thế 2 Mobile" của nhà phát hành Xiaomi đã ra mắt game thủ

Swordsman 15/09/2017 17:55

Hiện tại game thủ đã có thể trải nghiệm phiên bản 2 của Kiếm Thế Mobile mang tên Hiệp Ảnh Kinh Hồng.

Hiệp Ảnh Kinh Hồng là tựa game mobile đề tài kiếm hiệp do Xiaomi Games phát hành. Game dựa trên tiền bản Kiếm Hiệp Thế Mobile đã phát hành và vẫn đang vận hành cho đến hiện tại. Hiệp Ảnh Kinh Hồng được cho là bản 2 của Kiếm Hiệp Thế Giới Mobile.

Hiệp Ảnh Kinh Hồng Mobile về cơ bản không có nhiều thay đổi so với bản Kiếm Hiệp Thế Giới Mobile hiện hành tren phương diện đồ họa, nhân vật. Phần được thay đổi khá lớn và được nhiều người chơi mong đợi là khinh công và hệ thống môn phái.

Bản Hiệp Ảnh Kinh Hồng Mobile có các môn phái kiếm hiệp truyền thống như Đường Môn, Thiên Vương, Thiên Nhẫn, Võ Đang... Game thủ có thể lựa chọn hình dánh nhân vật ở dáng thanh hoặc thiếu niên. Đặc biệt phần tạo hình nhân vật trong bản này có khá nhiều điều đổi mới với lựa chọn phong phú hơn từ kiểu tóc, màu mắt, môi...

Bước vào thế giới trong Hiệp Ảnh Kinh Hồng Mobile, người chơi bắt nhịp với tuyến cốt truyện hoàn toàn mới không như bản Kiếm Hiệp Thế Giới Mobile. Về phần khinh công trong Hiệp Ảnh Kinh Hồng Mobile, người chơi được trải nghiệm sâu sắc hơn nữa.

Nếu như bản Kiếm Hiệp Tình Duyên 2 Mobile (tên gọi quen thuộc là Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile) đang được Tencent Games phát triển thì "Kiếm Thế 2 Mobile" - Hiệp Ảnh Kinh Hồng - đã ra mắt người chơi. Những phiên bản 2 sau này có lẽ được các nhà làm game dựa trên bản 1 và thay đổi những điểm nhấn trong game để hấp dẫn hơn.

Hiện tại, Hiệp Ảnh Kinh Hồng Mobile vừa cho game thủ tải với hệ điều hành Android với dung lượng khá nặng, lên tới gần 1GB. Bạn đọc quan tâm có thể tải game ở đường dẫn dưới đây.

TẢI GAME

Viết bình luận