Hiên Viên Kiếm Long Vũ Vân Sơn bất ngờ được NetEase thử nghiệm ngày 22/8

Swordsman 22/08/2019 11:40

Trò chơi cực kỳ đẹp mắt, dễ thương Hiên Viên Kiếm Long Vũ Vân Sơn được phía NetEase tiếp tục thử nghiệm.

Thời gian gần đây, NetEase dường như đang đẩy mạnh việc phát triển game anime (theo cả phong cách Nhật Bản và Trung Quốc). Phần lớn những trò chơi đều được game thủ yêu thích và từ khi nào đây là hãng game được giới gamer quốc tế yêu thích.

Hiên Viên Kiếm là một IP quen thuộc trong những sản phẩm game của Trung Quốc. Tencent, Perfect World rồi đến NetEase đều khai thác khá nhiều ở đề tài này. Không hiếm những sản phẩm đã được phát hành tại Việt Nam và có được thành công nhất định.

Lần này là sản phẩm Hiên Viên Kiếm Long Vũ Vân Sơn do NetEase Games phát triển mang phong cách anime cổ trang Trung Hoa cực kỳ đẹp mắt. Trò chơi tiến hành thử nghiệm vào ngày 22/8.

Tham gia game, bạn được chọn lựa một trong 6 class nhân vật. Mỗi nhân vật sử dụng vũ khí đặc trưng như kiếm, đao, ô, phiến (quạt)... Hình ảnh nhân vật với trang phục đậm chất cổ trang truyền thống.

Game Hiên Viên Kiếm Long Vũ Vân Sơn Mobile có sự kết hợp trong thể loại khi người chơi có thể cảm nhận hoạt động phiêu lưu MMORPG cùng với tính chất chiến thuật đội hình khá rõ nét. Bạn sẽ thực hiện nhiệm vụ và trả về cho NPC. Đồng thời, người chơi cần sưu tập những tướng về đội hình của mình.

Để hoàn thành được  nhiệm vụ, người chơi cần tham gia khiêu chiến tổ đội với AI hoặc với người chơi khác tùy theo loại hoạt động, nhiệm vụ đó. Bạn vẫn tham gia việc nâng cấp đội hình thông qua nâng cấp các tướng trong team.

Điểm nhấn không thể bỏ qua trong Hiên Viên Kiếm Long Vũ Vân Sơn của NetEase là đồ họa đậm chất hoạt hình anime nhưng theo phong cách cổ trang Trung Quốc. Chi tiết cảnh vật được "làm nhòe", mờ mờ ảo ảo. Không gian bối cảnh thơ mộng với đường nét hài hòa, màu sắc tươi mới.

Trò chơi dự kiến phát hành chính thức trong quý III năm 2019.

Trang chủ: https://sword.163.com/

Viết bình luận