Hết Đài Loan, game thủ PUBG Mobile Việt lại nhận được đống đồ nhờ “fake” IP sang Nga

Swordsman 20/05/2019 14:11

Nhận được nhiều đồ “xịn” từ phiên bản Đài Loan, game thủ trong nước chơi PUBG Mobile lại tiếp tục chuyển đổi IP sang Nga để được nhận quà “khủng”.

Cách đây không lâu, cộng đồng game thủ PUBG Mobile nhờ việc chuyển IP sang bản Đài Loan mà nhận được nhiều vật phẩm giá trị. Bất chấp những nguy cơ có thể đe dọa đến tài khoản của mình, nhiều người vẫn “liều ăn nhiều”.

Chuyển IP sang Nga, game thủ PUBG Mobile lại nhận thêm đống đồ

Chưa dừng lại ở đó, mới đây, game thủ lại rỉ tai nhau cách chuyển IP sang Nga để nhận quà thưởng ingame không kém phần hấp dẫn.

Kể cả với HĐH Android hay iOS, chỉ cần sử dụng những phần mềm để fake IP sang Nga đều sẽ nhận được quà. Rất nhiều game thủ đã còn nhận làm hộ những người chơi khác nhân sự kiện tặng FREE skin này.

Được biết, phần thường game thủ nhận được khá đa dạng, phong phú. Những phần thưởng mà game thủ có thể nhận được thông qua sự kiện đăng nhập nhận quà trong 7 ngày do PUBG Mobile Nga duy trì. Nhiều game thủ sau khi "fake" tài khoản chơi game PUBG Mobile VN sang Nga đã nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn như skin dù, RP.

Liệu hành vi này có quy vào vi phạm quy tắc của PUBG Mobile?

Game thủ vẫn đang bày nhau từng bước một để có thể dễ dàng chuyển đổi sang tài khoản nước bạn để có được nhiều đồ hơn. Đây có lẽ là một cách "làm giàu không khó" ở thời điểm hiện tại. Dù không thể sở hữu những skin súng Kar98, Mũ 3 hay Giáp 3… như đợt fake IP qua Đài Loan nhưng đống item có được sau khi chuyển IP sang Nga cũng tạm ổn với người bình thường.

Theo phía chún g tôi ghi nhận, hiện chưa có trường hợp nào bị khóa tài khoản kể từ đợt chuyển IP Đài Loan. Liệu rằng trong thời gian tới, hãng sản xuất có quy hành vi này thuộc nhóm gian lận hay không đến nay vẫn chưa có thông tin chính thức nào.

Viết bình luận