Heroes Unleashed: Game FPS - MOBA được phát hành quốc tế từ siêu phẩm Vương Giả Quân Đoàn

Swordsman 06/08/2018 01:46

MỤC LỤC [Hiện]

Nếu bạn là fan cuồng của trò chơi kết hợp thú vị FPS và MOBA thì không thể không biết đến Vương Giả Quân Đoàn, sản phẩm được tnyoo. Sau khoảng thời gian phát triển khá mạnh mẽ tại thị trường Trung Quốc, hãng Jollity (khu vực châu Á) đã phát hành bản quốc tế lấy tên là Heroes Unleashed.

Heroes Unleashed giữ nguyên những giá trị và đặc sắc của thể loại FPS - MOBA mà Vương Giả Quân Đoàn đã có được. Đồng thời giao diện tiếng Anh của trò chơi giúp game phổ biến hơn nhờ sự dễ hiểu và giao diện thiết kế khoa học hơn. Game sẽ có mặt trên các hệ thống ứng dụng điện thoại phổ biến nhất hiện nay trong 1, 2 ngày tới.

Nếu như để tìm một truyền nhân đích thực của siêu phẩm Overwatch trên mobile thì có lẽ khó có ứng viên nào qua được Heroes Unleashed. Lối chơi FPS kết hợp MOBA quyến rũ trong game mobile Heroes Unleashed đủ sức hấp dẫn đến hàng trăm nghìn gamer. Một nền tảng đồ họa 3D đẹp mắt cũng là ấn tượng sắc nét ở tựa game này.

Hiện tại chỉ còn ít ngày nữa, Heroes Unleashed sẽ chính thức mở tải cho game trên các nền tảng Android và iOS. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật về Heroes Unleashed khi có diễn biến mới tiếp theo, xin đừng bỏ lỡ trên Game8 nhé.

Trang chủ: http://event.jollity.asia/

Viết bình luận