Hé lộ chân dung hot girl 9x mê mệt Minimax Tinyverse - Gửi lời thách đấu cả thế giới

VGA 09/04/2020 13:59

MỤC LỤC [Hiện]

Gương mặt xinh tựa thiên thần, cô nàng còn có sở hữu số đo “3 vòng” khiến nhiều nam nhân “chết’ đứng. Không những vậy, hot girl 9x có sở thích tập thể dục, du lịch và đặc biệt là chơi game.

Chia sẻ về niềm đam mê game của mình, hot girl 9x phấn khích nói về dự định sắp tới sẽ trở thành admin của sản phẩm game MINImax Tinyverse do nhà NPH VTC Game ra mắt vào ngày 10/04/2020 sắp tới: “Mình tình cờ biết đến MINImax Tinyverse khi đang lướt mạng, thoạt đầu nhìn đồ họa game rất hấp dẫn, mình không ngần ngại click vào tải game về. Sau một vài ván đấu, mình bắt đầu nghiện luôn. Bản thân là người yêu game chiến thuật, đặc biệt MINImax Tinyverse còn mang đến sự kịch tính cho từng phút giây mà mình trải nghiệm game.

Chính thức sắp ra mắt vào ngày 10/02/2020 sắp tới, độ hot của MINImax Tinyverse đang ngày càng tăng. Bối cảnh thần thoại cùng cốt truyện mới lạ kết hợp với sự xuất hiện của admin MeiMei nóng bỏng, đây hứa hẹn sẽ là một sản phẩm xứng đáng với sự mong chờ của cộng đồng game thủ tại Việt Nam.

Còn chần chừ gì nữa, các bạn có thể tải ngay MINImax Tinyverse trên 2 nền tảng Android và IOS bằng link bên dưới để trải nghiệm và tập luyện trong thời gian chờ đợi ra mắt chính thức::

Link tải game IOS: https://apple.co/2UlShQl

Link tải game Android: https://bit.ly/2UEyWJ1

Theo dõi Trang chủ và tham gia cộng đồng MINImax  ngay để cập nhật những thông tin bổ ích và phần thưởng bất ngờ nhé.

Trang chủ: https://minimax.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/minimaxvtcgame

Group: https://www.facebook.com/groups/vuongquocminimax/

Viết bình luận