Hayato và Antonio: Đâu là nhân vật tốt hơn trong Garena Free Fire?

Taskmaster 27/11/2020 15:03

MỤC LỤC [Hiện]

Hayato và Antonio là hai trong số những nhân vật phổ biến nhất trong Free Fire và có thể được mua từ cửa hàng trong trò chơi bằng kim cương cũng như vàng. 

Bài viết này so sánh cả Hayato và Antonio để xem ai là nhân vật tốt hơn để sử dụng trong Free Fire.

Đánh giá khả năng của Antonio và Hayato trong Free Fire

Hayato

Như mô tả nhân vật của anh ấy đã nói, Hayato là một samurai huyền thoại có khả năng thụ động được gọi là Bushido.

Sau khi trang bị cho nhân vật, khả năng xuyên giáp của người chơi tăng 7,5% với mỗi lần giảm 10% HP tối đa. Sau khi lên cấp sáu, khả năng xuyên giáp tăng 10% với mỗi lần giảm 10% HP tối đa.

Hayato cũng có một phiên bản nâng cấp hoặc thức tỉnh của bản thân sở hữu một khả năng hoạt động được gọi là Art of Blades. Kỹ năng này giảm 20% sát thương phía trước trong ba giây, CD là 50 giây.

Antonio

Antonio có một khả năng bị động trong Free Fire được gọi là Gangster's Spirit. Cấp cơ bản hoặc khả năng cấp 1 của anh ta cho phép anh ta nhận thêm 10 HP khi vòng đấu bắt đầu. Tuy nhiên, sau khi thăng cấp cho nhân vật đến mức tối đa (cấp 6), Antonio nhận thêm 35 HP khi vòng đấu bắt đầu.

So sánh

Cả Hayato và Antonio đều có những khả năng đáng kinh ngạc để cung cấp cho người chơi. Chúng có thể được sử dụng trong các tình huống khác nhau trên chiến trường.

HP của Antonio, nhận được ở đầu hiệp, sẽ giúp ích rất nhiều khi nói đến các cuộc giao tranh đầu game. Tuy nhiên, sức mạnh của Hayato tỏ ra hữu ích hơn vì nó làm giảm sát thương khi HP giảm.

Luôn ghi nhớ tính hữu dụng và khả năng tồn tại của chúng trên chiến trường, cả Hayato và Antonio đều là những lựa chọn đáng kinh ngạc cho lối chơi phong cách thụ động trong Free Fire.

Cả hai nhân vật đều có thể được mua với giá 8000 tiền vàng từ cửa hàng trong trò chơi.

Viết bình luận