Hậu Duệ Tam Quốc chuẩn bị ra mắt game thủ Việt Nam

BTT 07/11/2018 01:23

MỤC LỤC [Hiện]

Hậu Duệ Tam Quốc: 3Q Đại Chiến là game mobile được lấy cảm hứng từ cuộc chiến Tam Quốc huyền thoại. Vẫn là đề tài Tam Quốc quen thuộc, vẫn là những cuộc giao tranh không ngừng nghỉ nhưng mới lạ hơn nhờ tạo hình nhân vật và bối cảnh mang nét hiện đại, phóng khoáng. Game sống động hơn nhờ kế thừa những chi tiết mang tính lịch sử, đồng thời lại mới mẻ, không gây nhàm chán nhờ đồ họa đẹp mắt, bối cảnh oai hùng và cốt truyện hiện đại.

Được thiết kế trên nền đồ họa 3D, Hậu Duệ Tam Quốc sẽ đưa game thủ vào thế giới đầy màu sắc cùng những trận chiến mãn nhãn. Không chỉ dừng lại là một game mobile nhập vai thông thường, Hậu Duệ Tam Quốc: 3Q Đại Chiến hội tụ đầy đủ tinh hoa cần có khi sở hữu lối chơi cuốn hút, chân thực và sinh động. Bên cạnh đó, Hậu Duệ Tam Quốc với thiết kế đẹp mắt, xây dựng khung cảnh, tạo hình nhân vật cho đến hệ thống gameplay đồ sộ, mở khóa dần theo từng cấp độ, được đánh giá là có chiều sâu.

Tham gia vào game người chơi sẽ phải lựa chọn 1 trong 3 lớp nhân vật là Sát thủ, Đấu sĩ và Xạ thủ. Đồng thời người chơi còn có thể thỏa sức phát triển sức mạnh chiến đấu thông qua kho hệ thống Pet trợ chiến đồ sộ khi cho phép 3 Linh thú xuất chiến cùng lúc, Thú cưỡi đa hình dị hóa, đi kèm là hệ thống Cánh, Trang bị tiến hóa không giới hạn.

Về lối chơi thì Hậu Duệ Tam Quốc: 3Q Đại Chiến vẫn đẩy người chơi vào các khu vực map dã ngoại để làm nhiệm vụ chính tuyến, chạy các hoạt động theo thời hạn bên cạnh là phần lớn các thử thách trong phó bản, vượt quan ải để săn boss nhặt đồ đầy lý thú. Ngoài hệ thống PVE dày đặc kể trên thì game cũng có các hoạt động đấu trường, chiến trường PVP quy mô để người chơi có cơ hội thể hiện trình PK chặt chém của mình.

Như vậy, game thủ Việt Nam sẽ chỉ phải đợi ít ngày nữa trước khi tựa game này chính thức ra mắt. Mong rằng tựa game này sẽ tạo ra một làn gió mới cho dòng game Mobile Việt Nam

Viết bình luận