GunPow 3D khiến game thủ bất ngờ với hệ thống gameplay đặc biệt

BTT 14/05/2019 14:29

MỤC LỤC [Hiện]

Mở cửa thử nghiệm vào ngày 7/5 vừa qua, GunPow 3D đã nhanh chóng chiếm được cảm tình từ cộng đồng game thủ Việt Nam yêu thích dòng game bắn súng tọa độ.

Ở GunPow 3D, người chơi có thể dễ dàng nhận ra những tinh hoa đã trở thành “thương hiệu” của dòng game bắn súng tọa độ như lối chơi bắn súng tọa độ, đồ họa chibi, hệ thống thời trang – vũ khí, đạn dược, thể lực, các phó bản,… Tuy nhiên, không chỉ kế thừa những điểm mạnh từ dòng game bắn súng tọa độ quen thuộc, GunPow 3D còn phát huy và tung ra thêm rất nhiều cải tiến đáng giá, trong số đó, đặc sắc nhất chính là cơ chế chiến đấu “bắn không chờ lượt”.

Vẫn là cơ chế kéo-thả-bắn trên di động, thế nhưng thay vì tấn công theo lượt thì GunPow 3D lại mạnh dạn đưa việc tấn công tự do “bắn không chờ lượt” vào chiến đấu. Điểm nhấn của lối chơi này nằm ở việc phá vỡ quy tắc “bắn theo lượt” thường thấy của dòng game bắn súng tọa độ. Theo đó, các xạ thủ sẽ được tự do chiến đấu – xả đạn mà không cần phải chờ lượt, cơ chế bắn này cũng giúp game thủ chủ động hơn trong việc né tránh các đường đạn từ kẻ địch, qua đó tăng cao khả năng giành chiến thắng.

Bên cạnh đó, cơ chế chiến đấu này cho phép cả đội có thể cùng lúc khai hỏa để đánh phủ đầu hoặc tiêu diệt kẻ địch, thay vì chờ tới lượt mình và “cầu may” bằng những cú bắn được buff hoặc chí mạng.

Nếu như trong các sản phẩm đi trước, các tổ đội sẽ gặp rất nhiều bất lợi nếu có người chơi hụt một lần bắn, thì với GunPow 3D, điều này sẽ không còn là nỗi lo nữa. Lượt hành động của mỗi người chơi không chịu hạn chế từ những người chơi khác, tức là tất cả người chơi đều có thể hành động cùng lúc, giảm đi thời gian chờ đợi lượt, hơn nữa việc bắn liên tục cũng giúp game thủ giảm thiểu tối đa sai lầm do bắn hụt và có thể lật kèo bất cứ lúc nào.

Viết bình luận