Groza và AUG đâu là khẩu súng trường mạnh nhất trong Free Fire?

Minh Tân 23/09/2020 09:18

MỤC LỤC [Hiện]

1 - Groza

Groza trong đời thực là OTs-14 Groza "Thunderstorm", một khẩu súng trường tấn công Bullpup do Nga sản xuất. Nhà sản xuất của nó đã thiết kế loại súng này để cận chiến, với nhiều tính năng mới được bổ sung vào khung cơ bản của AKS-74U. Điều này giải thích cho khả năng sát thương cao của Groza trong Free Fire.

Từ bảng chỉ số của Groza trong Free Fire, chúng ta có thể thấy rõ rằng khẩu súng đang áp đảo so với các khẩu súng khác. Với 61 sát thương và 75 tầm bắn, khẩu súng có chỉ số tốt nhất cho cùng loại. Các chỉ số khác của nó cũng ở mức đáng nể, với tốc độ bắn và độ chính xác lần lượt là 56 và 54. Điểm yếu chính của Groza là độ hiếm của nó, vì khẩu súng là vũ khí chỉ có trong hòm thính.

2 - AUG

Tên đầy đủ của AUG là Steyr AUG, một loại Súng trường do Áo sản xuất. Nó thực sự là một hệ thống vũ khí di động có thể nhanh chóng được cấu hình lại thành súng trường, súng bắn tỉa, súng máy phụ, súng carbine hoặc thậm chí là vũ khí tự động trong nhiều tựa game khác. Trong tựa game Free Fire, vì mục đích cân bằng nên AUG sẽ chỉ là một súng trường.

Về mặt thống kê, chúng ta có thể thấy rõ rằng nó thấp hơn Groza về hầu hết các khía cạnh, đặc biệt là chỉ số chính xác là 35, còn kém hơn cả AK. Đây có lẽ là một vấn đề cân bằng trong game, vì AUG trong đời thực và trong các game bắn súng khác chính xác hơn nhiều so với súng trường thông thường. Chỉ số mạnh nhất của nó là tốc độ bắn, với con số khổng lồ 61. Với tốc độ bắn cao và độ chính xác thấp, phạm vi duy nhất mà AUG có thể cạnh tranh với Groza là tầm trung đến gần, nơi độ chính xác không thực sự quan trọng.

AUG cũng dễ tìm hơn Groza. Nó cũng đi kèm với ống ngắm 2x được trang bị từ đầu, bạn có thể bắt đầu chiến đấu ngay lập tức mà không cần phải tìm ống ngắm.

3 - Nhận định

Nhìn chung, vũ khí trong Free Fire được thiết kế dựa trên lối chơi hơn là phiên bản đời thực của súng. Với Groza là một vũ khí thả đặc biệt, tất cả các chỉ số của nó đều được tăng lên trên trong khi Groza ngoài đời thực gần như không mạnh bằng. AUG được thiết kế siêu tệ, với độ chính xác thấp một cách đáng kinh ngạc.

Viết bình luận