Goku Legend: Super Saiyan Fighting - Tân bản Dragon Ball chính thức khai hỏa trên mobile

Swordsman 06/08/2017 20:35

Mới đây tựa game hấp dẫn đề tài Dragon Ball - Goku Legend: Super Saiyan Fighting - chính thức phát hành rộng rãi, mang tới trải nghiệm thú vị cho fan 7 viên ngọc rồng.

Goku Legend: Super Saiyan Fighting là tựa game trên mobile thể loại ARPG do hãng HsGame DB phát triển. Game ở thể loại 2D và chiến đấu theo màn hình ngang điện thoại. 

Tham gia Goku Legend: Super Saiyan Fighting bạn được hóa thân thành nhân vật Son Goku vượt qua những thử thách và trên con đường trở thành một "siêu saiyan".

Đồ họa định dạng 2D song Goku Legend: Super Saiyan Fighting có phông nền khá rực rỡ phù hợp với thể loại game hành động đánh đấm đã tay. Vượt qua từng cửa ải, game thủ nhận được vật phẩm để nâng cấp nhân vật Son Goku trở nên mạnh mẽ hơn.

Ngoài ra, trong Goku Legend: Super Saiyan Fighting người chơi còn có cơ hội thách đấu với các cao thủ võ thuật Trung Quốc như Diệp Vấn, Lý Tiểu Long...

Goku Legend: Super Saiyan Fighting chính là một sản phẩm game hành động không thể bỏ qua cho fan manga 7 viên ngọc rồng.

TẢI GAME

________________________________________

Tham gia thảo luận và tải các tựa game mobile mới nhất tại group Cộng đồng yêu game Mobile tạihttps://www.facebook.com/groups/mobilegame8/

Viết bình luận