Giữa M416 VS QBZ thì đâu là khẩu súng tốt hơn trong PUBG Mobile?

Minh Tân 04/10/2020 09:42

MỤC LỤC [Hiện]

PUBG Mobile là một tựa game battle royale nổi tiếng có sẵn trên PC và điện thoại thông minh. Phiên bản dành cho điện thoại thông minh, từ trước đến nay là phiên bản phổ biến nhất trong tất cả các phiên bản. Đồ họa chất lượng cao và tính năng độc đáo đã giúp tựa game thu hút đông đảo game thủ trên khắp thế giới

PUBG Mobile sở hữu những vũ khí lấy cảm hứng từ đời thực mang đến cho game thủ những trải nghiệm cực kỳ hấp dẫn. Trong bài viết này, chúng ta sẽ thảo luận về súng trường tấn công giữa M416 và QBZ trong PUBG Mobile.

# 1 Sức mạnh

Trong phân khúc này, cả hai khẩu súng trường tấn công đều ngang hàng nhau. Vì các súng sử dụng cùng một loại đạn và là súng trường tấn công nên chúng có xu hướng có cùng lượng sát thương trên mỗi lần bắn. Điều này có nghĩa là đạn bắn ra từ một trong hai khẩu súng sẽ gây ra một lượng sát thương tương đương nhau khi nó bắn trúng kẻ địch.

# 2 Độ giật

Độ giật ban đầu của cả hai khẩu súng này có thể được quản lý khá dễ dàng bởi những game thủ trên trung bình. Trên khẩu QBZ vẫn có độ giật đáng kể. Mặt khác, việc sử dụng các phụ kiện phù hợp trên M416 giúp giảm phần lớn độ giật của nó.

# 3 Tốc độ bắn

Yếu tố thứ ba trong cuộc chiến giữa súng trường tấn công M416 và QBZ là tốc độ bắn. Tốc độ bắn của súng trường tấn công M416 là 2,76 giây, trong khi ở QBZ là 2,88 giây. Do đó, súng trường tấn công M416 có tốc độ bắn tốt hơn khẩu QBZ trong PUBG Mobile. 

# 4 Công suất

Trong phần này, cả hai súng trường tấn công đều ngang hàng, có khả năng nạp đạn ngang nhau. Ban đầu, cả hai loại vũ khí cung cấp 30 viên đạn. Game thủ có thể trang bị một băng đạn mở rộng để tăng sức chứa lên tối đa 40 viên đạn.

# 5 Tính sẵn có

Về tính khả dụng, súng trường tấn công M416 có sẵn để game thủ sử dụng trên tất cả các bản đồ trong game. Tuy nhiên, QBZ chỉ có ở bản đồ Sanhok trong PUBG Mobile.

Cả hai loại vũ khí này đều có chế độ bắn đơn và tự động.

Nhận định cuối cùng

Vì cả hai loại vũ khí này đều sử dụng đạn 5,56mm nên sức sát thương và tầm bắn của chúng gần như tương tự nhau. Điểm hấp dẫn nhất của M416 là nó có sẵn ở tất cả các bản đồ. Mặc dù đó rõ ràng là một lợi thế, nhưng mặt khác QBZ là một lựa chọn hoàn toàn khả thi khi chơi trong bản đồ Sanhok của PUBG Mobile.

Viết bình luận