Giữa HVK-30 và GKS thì đâu sẽ là khẩu súng nào tốt hơn trong Call of Duty Mobile?

Minh Tân 05/11/2020 12:50

MỤC LỤC [Hiện]

Call of Duty Mobile đã trở thành một tựa game battle royale được đánh giá cao nhất trên toàn thế giới kể từ khi phát hành khoảng một năm trở lại đây. Tựa game này có nhiều bản đồ và chế độ và các trận đấu xếp hạng.

Game thủ có thể tận hưởng trải nghiệm bắn súng tuyệt vời với đồ họa chất lượng HD và vô số vũ khí để lựa chọn để giành chiến thắng trong Call of Duty Mobile. Trong nhiều trường hợp, việc lựa chọn súng ống phù hợp là rất quan trọng để giành chiến thắng trong các trận đấu.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ thảo luận về HVK-30 và GKS để xem đâu sẽ là khẩu súng tốt hơn trong Call of Duty Mobile

#1 Thiệt hại

GKS là một khẩu SMG trong Call of Duty Mobile, gây sát thương lớn hơn so với súng trường tấn công HVK-30. GKS có sát thương cơ bản là 43 điểm mỗi lần bắn, trong khi khẩu HVK-30 chỉ có 35 điểm mỗi lần bắn.

Do đó, GKS rõ ràng là người chiến thắng trong phân khúc này và tiện lợi cho game thủ hơn trong các tình huống cận chiến.

#2 Độ giật

GKS lại dẫn đầu ở đây vì nó cung cấp khả năng kiểm soát tốt hơn một chút. Game thủ sẽ thấy nó ổn định hơn trong các cuộc đấu súng tầm trung so với HVK-30. Khi bắn ở tầm trung và tầm xa thì GKS có tính linh hoạt tốt hơn.

#3 Tốc độ bắn

Tốc độ bắn đóng một vai trò quan trọng trong một cuộc chạm trán gần trong tựa game này. Nếu một vũ khí có tốc độ bắn hợp lý, nó sẽ hạ gục hoặc tiêu diệt đối thủ một cách nhanh chóng. Ở đây, chúng ta có HVK-30 là khẩu súng có tốc độ bắn tốt hơn nhiều so với GKS.

#4 Phạm vi

Trong phân khúc này, chúng tôi có HVK-30 với phạm vi tốt hơn so với GKS trong Call of Duty Mobile. HVK-30 đi kèm với phạm vi 62, trong khi GKS có phạm vi 50, điều này không phù hợp với các chuyển động bắn tầm xa. HVK-30 cũng sẽ giúp game thủ phát hiện kẻ thù của họ nhanh hơn.

Phần kết luận

Đến với phán quyết cuối cùng, điều đó phụ thuộc vào sự lựa chọn của game thủ, muốn một vũ khí có sát thương cao hơn hay tốc độ bắn và tầm bắn tốt hơn. GKS là một vũ khí đáng tin cậy cho các trận chiến tầm gần và tầm trung, nhờ sức sát thương cao, trong khi HVK-30 đáng tin cậy hơn trong các cuộc đấu súng tầm xa, với độ giật thấp hơn và tầm bắn tốt hơn.

Viết bình luận