Giang Hồ Ngoại Truyện Mobile ra mắt trang chủ, Gamota sắp mở chính thức tại Việt Nam

Swordsman 06/07/2019 20:25

Giang Hồ Ngoại Truyện Mobile là trò chơi mới sẽ được hãng game Gamota phát hành tại Việt Nam thời gian tới.

Hiện thực xen ảo ảnh, hiện tại mà lại trong quá khứ… Đó chính là Giang Hồ Ngoại Truyện Mobile. Không phải ngẫu nhiên người chơi lại thấy những tính năng và thời trang, thú cưỡi của thời hiện tại nghiễm nhiên tồn tại giữa thế giới kiếm hiệp thuở xa xưa, tất cả đều có lý do của nó. Và đây cũng có 1 chút hơi hướng của khái niệm gọi là “xuyên không”.

Giang Hồ Ngoại Truyện sẽ ra mắt tại thị trường Việt Nam trong tháng 7/2019 này. NPH Gamota mới đây đã tung ra trang chủ trò chơi để người chơi vào tham gia các sự kiện nhận giftcode giá trị.

Đó chính là lý giải cho việc vì sao khi trải nghiệm Alpha Test, game thủ lại thấy hàng loạt tính năng lạ lùng thú vị như thế. Điển hình như thời xưa mà lại có thể nhảy nhót ở bất kì nơi đâu, từ thành thị ra đến chiến trường… Phải chi Audition mà cập nhật như thế này chắc sẽ “hót hòn họt” trở lại chứ chẳng đùa. 

Giang Hồ Ngoại Truyện Mobile là một tựa game thuộc thể loại nhập vai – MMORPG được xây dựng trên nền tảng đồ họa 3D đa góc nhìn và có chiều sâu về hình ảnh. Thế nhưng, điều mà khiến game thủ Việt "mê mẩn" Giang Hồ Ngoại Truyện Mobile là bởi vì tựa game này tạo dựng một hệ thống nhân vật theo phong cách Chibi/Q-Style đáng yêu và dễ thương.

Tất cả mọi chất liệu hình ảnh đều toát lên một vẻ ngộ nghĩnh, trong sáng và lôi cuốn. Bên cạnh đó không thể không nhắc đến những hiệu ứng hình ảnh hoành tráng và mãn nhãn đã được nhà phát triển xây dựng một cách chi tiết và choáng ngợp.

Mới đây, hãng phát hành đã ra mắt trang chủ cho thấy việc mở Open Beta cũng chỉ còn ngày một ngày hai mà thôi. Đây sẽ là tựa game hứa hẹn mang lại nhiều hấp dẫn, mới lạ cho game thủ.


Viết bình luận