Giang Hồ Chi Mộng trao tặng hàng loạt quà khủng: SH 150 ABS, iPhone 11 Pro Max, Macbook 13 Pro cho các “cao thủ”

Taskmaster 01/04/2020 20:32

MỤC LỤC [Hiện]

Ra mắt vào những ngày đầu tiên sau dịp Tết Nguyên Đán, Giang Hồ Chi Mộng đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của cộng đồng game thủ và là một trong những tựa game đầu tiên ra mắt trong dịp năm mới. Đặc biệt, chuỗi sự kiện chào mừng ra mắt mà NPH Funtap ưu ái dành tặng cho cộng đồng Giang Hồ Chi Mộng cũng vô cùng hấp dẫn với toàn các hiện vật “nóng bỏng tay”.

Cụ thể, những phần quà thời thượng mà chúng tôi đã nhắc tới ở trên là một phần của sự kiện đua top Hoa Sơn Luận Kiếm dành riêng cho cộng đồng game thủ Giang Hồ Chi Mộng. Hoa Sơn Luận Kiếm là sự kiện đua top lực chiến all server, tất cả hào kiệt giang hồ đua với nhau về lực chiến. Sau khi kết thúc sự kiện người có lực chiến cao nhất sẽ được phong danh hiệu Võ Lâm Minh Chủ và tìm ra chưởng môn các môn phái trong võ lâm.

Có thể nói, Hoa Sơn Luận Kiếm đã giành được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng game thủ - ngay cả những người không chơi Giang Hồ Chi Mộng. Sự kiện này ít nhiều nói lên đẳng cấp của NPH Funtap khi treo thưởng những quà tặng hiện vật vô cùng giá trị, đồng thời cung nâng tầm của cộng đồng game thủ Giang Hồ Chi Mộng khi nhất loạt cao thủ đã lộ diện, tham gia tranh giành giải thưởng.

Sau 45 ngày tranh đấu kể từ khi chính thức ra mắt vào ngày 12/02/2020, những phần thưởng hiện vật quý giá trên đã tìm được chủ nhân xứng đáng. Vì tình hình dịch Covid-19 căng thẳng, Võ Lâm Minh Chủ Louis (Server 1 - Bang VIP) chưa thể nhận xe máy SH 150 ABS ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, anh Louis cho biết anh hoàn toàn không vội vàng, đặt sự an toàn lên trên hết và chờ đợi trao thưởng sau khi Cô-vy đi xa.

Võ Lâm Minh Chủ với bản lĩnh vượt trội - LouisVuitton “người mà game thủ nào cũng từng nghe danh”

Sau đây là những hình ảnh trao giải được chụp tại trụ sở NPH Funtap tại Hà Nội. Những cao thủ tỏ ra rất phấn khích khi được tận mắt chứng kiến nơi làm việc của đội ngũ dự án đã mang bom tấn kiếm hiệp Kim Dung - Giang Hồ Chi Mộng về Việt Nam:

Các phần quà iPhone 11 Pro Max, Macbook 13 Pro đã được trao tay các cao thủ đạt được hạng 2 và hạng 3 trong sự kiện Hoa Sơn Luận Kiếm

 

Như vậy, sự kiện Hoa Sơn Luận Kiếm lần đầu tiên đã kết thúc tốt đẹp và ngôi vị Võ Lâm Minh Chủ đã thuộc về đại hiệp Louis. Hy vọng rằng phần quà xe máy SH 150 ABS sẽ sớm đến tay anh sau dịch Covid-19 này và NPH Funtap có thể tiếp tục mang đến những sự kiện đẳng cấp hơn đến với cộng đồng game thủ Giang Hồ Chi Mộng.

Trang chủ: https://gianghochimong.playfun.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/GiangHoChiMongFuntap/

Group: https://www.facebook.com/groups/tuyetthevolamfuntap/

Viết bình luận