Giang Hồ Chi Mộng khẳng định đẳng cấp “vượt xa những tựa game thông thường” với clip ngắn cực ý nghĩa.

Taskmaster 29/05/2020 10:06

MỤC LỤC [Hiện]

Đây không phải lần đầu tiên Giang Hồ Chi Mộng sản xuất ra những clip mang ý nghĩa vượt xa khỏi giá trị của những tựa game thông thường. Cụ thể, trong mùa dịch Covid-19, tựa game “kiệt tác kiếm hiệp Kim Dung” này đã có clip tuyên truyền, lan tỏa tinh thần nghĩa hiệp, đồng thời hướng dẫn cho cộng đồng game thủ phải đề phòng trước dịch cúm, ưu tiên kết nối và giao tiếp online, cụ thể là qua Giang Hồ Chi Mộng. Như vậy, người chơi vừa có thể giữ an toàn cho bản thân và những người xung quanh, nhưng vẫn có thể giao lưu, kết bạn bốn phương thỏa thích.


Trong clip ngắn mới nhất, dù chỉ kéo dài hơn 1 phút nhưng Giang Hồ Chi Mộng đã gửi tới cộng đồng game thủ một thông điệp vô cùng ý nghĩa. “Dù bạn là ai, cũng đừng từ bỏ ước mơ. Hãy vượt qua mọi giới hạn để đạt được ước mơ của mình!”. Quả thật là “gãi đúng chỗ ngứa”, những giới hạn trong cuộc sống đời thường đôi khi khiến cho con người ta trở nên rụt rè và e ngại không dám thể hiện bản thân, khiến cho ước mơ vẫn mãi chỉ là ước mơ.


Không dám rời khỏi vùng an toàn, không dám sống đúng với bản chất, không dám biến ước mơ thành sự thật chính là tâm lý của không chỉ một bộ phận giới trẻ mà còn là của vô số người khác: Từ nhỏ tuổi tới lớn tuổi, từ non trẻ cho tới dạn dày kinh nghiệm. Với tinh thần nghĩa hiệp vốn luôn tồn tại trong môi trường từ trong game tới ngoài đời, những game thủ của Giang Hồ Chi Mộng cần phải quyết đoán, mạnh mẽ và can trường hơn nữa để có thể lan tỏa tinh thần này ra cộng đồng một cách rộng rãi hơn nữa.


Như vậy, chúng ta có thể dễ dàng thấy được, không chỉ là một tựa game thông thường với giá trị giải trí, Giang Hồ Chi Mộng còn mang tới những giá trị đời sống thực tế cho cộng đồng game thủ nói riêng và cả xã hội nói chung. Với những khó khăn và rào cản xã hội đối với game online tại Việt Nam thì những điều tưởng chừng như nhỏ nhặt mà Giang Hồ Chi Mộng đang cố gắng thực hiện lại mang ý nghĩa to lớn không tưởng.


Bạn còn ngần ngại gì mà không thể hiện sự ủng hộ của mình đối với Giang Hồ Chi Mộng - một tựa game tuyệt vời từ chất lượng gameplay, hình ảnh đồ họa cho tới ý nghĩa đối với cộng đồng?

Trang chủ: https://gianghochimong.playfun.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/GiangHoChiMongFuntap/

Viết bình luận