Giang Hồ Chi Mộng: Chính thức tìm ra Võ Lâm Minh Chủ trong sự kiện Hoa Sơn Luận Kiếm

Taskmaster 16/03/2020 16:08

MỤC LỤC [Hiện]

Quy tụ hàng loạt đại gia game thủ tham gia tranh đấu, sự kiện Hoa Sơn Luận Kiếm của Giang Hồ Chi Mộng đã diễn ra nảy lửa, khốc liệt trong suốt một tháng và chứng kiến không ít pha “bứt phá” cực kỳ ấn tượng. Dẫu vậy, nhà vô địch - tuyệt đại cao thủ hay Võ Lâm Minh Chủ thì chỉ có một mà thôi và “người được chọn” chẳng phải là cái tên xa lạ.

Và Võ Lâm Minh Chủ chính là anh LouisVuitton - người mà cách đây ít lâu đã được cả cộng đồng Giang Hồ Chi Mộng tỏ lòng ngưỡng mộ với tinh thần nghĩa hiệp khi tài trợ cả Bang lên VIP miễn phí để “cân” lại các bang khác trong server cũng như liên server. Louis đã “đả bại” vô số cao thủ khác để đạt được danh hiệu Võ Lâm Minh Chủ một cách xứng đáng với con số lực chiến lên tới  hơn 205 triệu - bỏ xa người đứng thứ 2 hơn 40 triệu lực chiến.

Như vậy, ngoài LouisVuitton thì Giang Hồ Chi Mộng còn vinh danh 9 đại cao thủ trong top 10 sự kiện Hoa Sơn Luận Kiếm lần này. Dĩ nhiên, đó cũng là 9 cái tên sừng sỏ không kém, chỉ là vận may chưa mỉm cười cũng như đẳng cấp của Louis là một “thế lực” vô hình đã được khẳng định qua thời gian và chẳng dễ dàng để có thể vượt qua được.

Chỉ sau vài ngày kết thúc sự kiện, LouisVuitton đã tiếp tục bứt phá chiến lực lên tầm cao mới

Sự kiện Hoa Sơn Luận Kiếm khép lại cũng chính là lúc những phần thưởng giá trị như xe máy Honda SH 150 ABS, Macbook 13 Pro và iPhone 11 Pro Max được “rục rịch” chuẩn bị được chuyển tới tay game thủ đoạt giải. Nếu bạn chưa có cơ hội để cạnh tranh trong sự kiện lần này thì cũng đừng quá tiếc nuối, trong thời gian tới đây, Giang Hồ Chi Mộng sẽ còn tổ chức rất nhiều event hấp dẫn khác để bạn có thể tham gia đó!

Sự kiện Hoa Sơn Luận Kiếm kết thúc nhưng vẫn còn vô số sự kiện khác đang chờ người chơi Giang Hồ Chi Mộng ở phía trước

Một lần nữa, xin chúc mừng LouisVuitton đã vươn lên nắm giữ ngôi vị Võ Lâm Minh Chủ. Hy vọng rằng với thực lực và tinh thần nghĩa hiệp luôn dâng tràn của mình, LouisVuitton sẽ là một Võ Lâm Minh Chủ sáng suốt, lãnh đạo quần hùng một cách đúng đắn trong thời gian tới đây, cùng nhau xây dựng một cộng đồng Giang Hồ Chi Mộng lớn mạnh, đoàn kết.

Trang chủ: https://gianghochimong.playfun.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/GiangHoChiMongFuntap/

Viết bình luận