Giang Hồ Cầu Sinh Mobile rò rỉ cảnh combo kills và khinh công đẳng cấp một game sinh tồn kiếm hiệp trước thềm thử nghiệm

Swordsman 15/09/2018 20:40

MỤC LỤC [Hiện]

Như chúng tôi đã thông tin trước đó, Giang Hồ Cầu Sinh Mobile sẽ tiến hảnh Alpha Test lần đầu đầu vào ngày 17/9. Đây chắc chắn là sự kiện được nhiều người mong đợi và vui mừng khi có điều này.

Đợt thử nghiệm này sẽ chỉ diễn ra trên nền tảng iOS (hệ điều hành từ iOS 6.0 trở lên). Theo đó, hãng phát triển sẽ mở link download Giang Hồ Cầu Sinh từ ngày 15/9, vào lúc 10 giờ. Thời gian chính thức từ 17/9 đến 20/9 sẽ diễn ra quá trình test. Như vậy game sẽ mở thời gian thử nghiệm không dài nên bạn hãy tranh thủ cơ hội.

Lối chơi của game tất nhiên mang phong cách theo thể loại sinh tồn kiếm hiệp. Nếu bạn đã biết tới sản phẩm đang được Cube Game phát triển – Swordsman X – cho nền tảng PC thì lối chơi Giang Hồ Cầu Sinh Mobile được cho là dựa trên lối đó. Người chơi tham chiến trong một bản đồ và lượm nhặt vũ khí, trang bị đao, kiếm, cung… Sau đó tấn công tiêu diệt đối phương để là người sống sót cuối cùng.

Trước khi ra phiên bản thử nghiệm, mới đây một đoạn clip ngắn về cách ra đòn trong game kèm theo khinh công ấn tượng đã khiến nhiều người phải sửng sốt và càng mong đợi được trải nghiệm.

Người chơi sẽ tự do tạo ra những cách ra đòn khác nhau thông qua thiết lập nối các ô tròn. Cách nối khác cho bạn cách tung chiêu khác nhau. Bên cạnh đó, khinh công cũng biến hóa đa dạng và chân thực hơn ở một game kiếm hiệp sinh tồn.

Viết bình luận