Garena Thiên Long Bát Bộ Mobile chính thức ra mắt ngày 26/4 trên mọi nền tảng, game thủ được tải trước 1 tuần

Swordsman 23/04/2018 10:25

Như vậy kết thúc thời gian thử nghiệm khá nhanh chóng, phiên bản chính thức Garena Thiên Long Bát Bộ Mobile sẽ đến tay game thủ ngày 26.4 này.

>> Vì sao một đơn vị chuyên phát hành game eSports như Garena lại bất ngờ giành được Thiên Long Bát Bộ Mobile?

Như thông tin chúng tôi phản ánh khá chi tiết trong tin bài trước, Thiên Long Bát Bộ Mobile đã được Garena sở hữu bản quyền và phát hành trên đất Đài Loan. Ngày 26.4 này game thủ có thể trải nghiệm Thiên Long Bát Bộ Mobile trên mọi nền tảng.

Garena Thiên Long Bát Bộ Mobile là sản phẩm game kiếm hiệp được mong đợi từ lâu bởi sản phẩm kế thừa trọn vẹn 100% bản PC mà đã phát hành tại Việt Nam. Trong game người chơi được tham gia thế giới đậm chất kiếm hiệp như PC thuở nào: gia nhập môn phái, chiến trường, kích boss, PK tổ đội, bang hội chiến...

Thiên Long Bát Bộ Mobile là một sản phẩm do Tencent Games phát triển và vận hành thử nghiệm từ hồi tháng 8 năm 2016. Thiên Long Bát Bộ Mobile là game 3D trên di động theo thể loại MMORPG, dựa trên tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của Kim Dung. Thiên Long Bát Bộ Mobile của Tencent Games mang tới một thế giới kiếm hiệp rộng lớn hơn rất nhiều với góc quay 360 độ truyền tải không gian tưởng như không giới hạn. Hệ thống môn phái cũng đa dạng hơn ở thao tác lựa chọn tạo hình.

Garena Đài Loan bày tỏ sự cảm ơn nhờ vào việc ủng hộ nhiệt tình của các game thủ ngay từ khi Thiên Long Bát Bộ Mobile có thông tin ra mắt và thử nghiệm. Trong thời gian vận hành game Thiên Long Bát Bộ Mobile khi ra mắt chính thức hãng phát game cũng cho biết sẽ cố gắng hết sức trong việc phát triển game, xây dựng một cộng đồng vững mạnh. Phiên bản di độngThiên Long Bát Bộ sẽ có những cải tiến mạnh mẽ về tính năng để không thua kém bản PC hùng bá một thời.

Về việc Thiên Long Bát Bộ Mobile có được Garena Việt Nam đem về nước không cho đến nay phía trong nước vẫn chưa có phản hồi nào. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc khi có diễn biến mới nhất về Thiên Long Bát Bộ Mobile - Garena Việt Nam.

Tải game: https://tltw.garena.tw/

Viết bình luận