Garena Free Fire vừa đạt được kỷ lục hơn 80 triệu người chơi truy cập trong 1 ngày

Taskmaster 20/05/2020 08:47

MỤC LỤC [Hiện]

Có lẽ bạn thừa biết rằng Free Fire là một trong những trò chơi phổ biến nhất ở nhiều quốc gia và trên thế giới, bao gồm cả Việt Nam. Nhưng chính xác thì nó phổ biến đến mức nào? Để tôi cho bạn một thông tin đơn giản như sau, tựa game này đã đạt được mức có 80 triệu người chơi trong một ngày.


Theo Daniel Ahmad, một nhà phân tích của ngành công nghiệp trò chơi điện tử, Garena tiết lộ rằng trong quý tài chính vừa qua, Free Fire đã đạt đến đỉnh điểm 80 triệu người dùng mỗi ngày.

Nhưng đó không phải là tất cả, vì nghiên cứu cũng tiết lộ rằng vào tháng 4 năm 2020, Free Fire đã phá vỡ kỷ lục của nó đối với người dùng hàng tháng. Mặc dù nghiên cứu không muốn đưa ra một con số chính xác, nhưng nó đã chỉ định rằng nó đã nhân đôi số người dùng mà họ có vào tháng 4 năm 2019.


Trong bài đăng của mình, Ahmad cũng lưu ý rằng Free Fire là trò chơi di động tạo ra nhiều doanh thu nhất trong quý tài chính đầu tiên của năm 2020 tại Mỹ Latinh hơn hẳn các tựa game như Fortnite: Battle Royale cho di động hoặc Call of Duty: Mobile trong cùng khu vực.


Forrest Li, Chủ tịch và Giám đốc điều hành Tập đoàn của Sea, tin rằng cơ sở người dùng khổng lồ của Free Fire đã đạt được nhờ "những nỗ lực không ngừng của chúng tôi để thu hút người dùng mới và hiện tại với nội dung mới, sáng tạo và có tính địa phương hóa cao."

Viết bình luận