Garena Free Fire ra mắt nhân vật mới Rafael, lấy cảm hứng từ sát thủ Hitman cho phiên bản sắp tới

Swordsman 23/06/2019 14:20

Mới đây, tựa game Garena Free Fire tiếp tục tung ra nhân vật mới khá "ngầu" có tên Rafael, mang hình ảnh gần gũi với Hitman.

Gần đây, Garena đã công bố các tính năng mới cho Free Fire, trong một thông báo trước đó, trong đó cho thấy về Khu vực độc hại và bao gồm một số tính năng mới. Sự xuất hiện của một nhân vật mới trong trò chơi: Rafael khiến nhiều game thủ cảm thấy hào hứng với sự "hầm hố" của nhân vật này.

Nhìn thoáng qua nhân vật này, nhiều người có sự liên tưởng đến sát thủ Hitman từng được biết đến rộng rãi qua màn hình phim truyện. Sự lạnh lùng cũng như phong thái tinh nhạy đã để lại ấn tượng sâu đậm trong cảm nhận mỗi người.

Kẻ giết người máu lạnh đến để mang lại công lý theo cách của anh ta, hoặc ít nhất là phong thái của anh ta. Điểm nổi bật của Rafael sẽ là khả năng thực hiện việc di chuyển, chiến đấu mà không bị phát hiện trong bản đồ nhỏ, vì có khả năng giảm âm thanh phát ra tối đa. Với kỹ năng có thể chủ động kích họat, gã sát thủ này sẽ không bị lộ vị trí trên bản đồ nhỏ trong một khoảng thời gian nhất định.

Rafael sẽ xuất hiện trong game Free Fire với bản cập nhật tháng 6 của trò chơi, cũng như Khu vực độc hại mới hứa hẹn nhiều trải nghiệm hấp dẫn.

Garena Free Fire có tên gốc là Free Fire là tựa game sinh tồn trên mobile theo lối chơi Battle Royale, được phát hành Alpha Test lần đầu vào ngày 27/9/2017 tại Việt Nam tuy nhiên mới chỉ có mặt trên nền tảng Android và IOS.

Ngay khi mới ra mắt game đã thu hút một số lượng người chơi rất lớn tại Việt Nam. Một thời gian sau khi ra mắt đội ngũ phát triển đã tung ra phiên bản Closed Beta vào ngày 2/11/2017 với khá nhiều những cải tiến trong game và thời điểm này game đã có Server ở một số quốc gia khác như Thái Lan. Vào ngày 4/12/2017 game tiếp tục có bản cập nhật chính thức mang tên Open Beta. 

Viết bình luận