Garena Free Fire: Khám phá 5 địa điểm bí ẩn trên sa mạc đỏ Kalahari

Taskmaster 18/05/2020 15:15

MỤC LỤC [Hiện]

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ liệt kê ra một số vị trí bí mật quan trọng nhất trên bản đồ mà bạn chắc chắn có thể sử dụng để vượt lên đối thủ. Hầu hết các vị trí này là các điểm thuận lợi - vì người chơi thường bỏ qua tất cả các góc thẳng đứng và chỉ tập trung vào mặt đất. Đây là một điểm yếu quan trọng của người chơi battle royale.


1 - Đỉnh của tàu ngầm

Sub là một trong những địa điểm đẹp nhất trên Kalahari, cả về lối chơi và tính thẩm mỹ, vì nó là một chiếc tàu ngầm nằm giữa sa mạc, đó là điều không nên xảy ra. Nơi này nằm ở phía nam của bản đồ, trên một khu vực thả khá nóng, với sự phân tán loot phong nha khắp nơi. Bạn sẽ phải cẩn thận khi tiến hành cuộc tấn công ở đây, vì không có nhiều sự che chở - nếu ai đó đạt đến đỉnh cao trước bạn, họ sẽ có thể nhắm mục tiêu vào mọi người mà không gặp nhiều rắc rối.


Vị trí bí mật mà chúng tôi đã nói đến là đỉnh của phụ - không khó để đến nếu bạn hơi thành thạo với bước nhảy của mình. Khi bạn ở đó, bạn có thể bắt đầu đi và bắn tỉa mọi thứ đến gần vị trí của bạn.

2 - Bộ xương khổng lồ


Đây có lẽ là trang web trông kỳ lạ nhất trên bản đồ, với bộ xương khổng lồ không thuộc về bất kỳ động vật thực sự nào treo bên cạnh một ngọn đồi. Vị trí này nằm ở góc tây nam của bản đồ - nó sẽ không nhận được quá nhiều lưu lượng truy cập. Bạn sẽ phải leo lên đỉnh đồi gần đó và nhảy lên cột sống của bộ xương. Từ đó, bạn sẽ có được một điểm thuận lợi hơn tất cả mọi thứ gần đó. Bảo vệ vị trí là khá dễ dàng, vì chỉ có một cách để đi đến đó.


3 - Hội trường



Hội trường hội đồng là cấu trúc đá ở phía đông bắc của bản đồ - nó rất phổ biến do chất lượng tuyệt vời của các chiến lợi phẩm có thể được tìm thấy ở đó. Ở nơi này, với một chút nhảy, bạn có thể bước lên bục cao nhất mà cầu thang bị phá vỡ. Khi bạn đã ở đó, có lẽ đã đến lúc thiết lập một trại cho các mục tiêu không nghi ngờ. Nằm nghiêng là vị trí phục kích được lựa chọn ở đây, vì các đối thủ theo nghĩa đen sẽ không có cách nào để phát hiện bạn từ dưới mặt đất.


4 - Các khe nứt trên núi bên cạnh Nhà máy lọc dầu


Từ trên máy bay, bạn có thể thả xuống một chút để đến sườn núi bên sườn núi. Trong khi bạn ở đó, bạn sẽ có thể ẩn mình giữa các trụ cột của tòa nhà, bắn tỉa các mục tiêu không nghi ngờ xuống bên dưới.



5 - Đỉnh của bất kỳ cây cọ nào trên bản đồ

Đó thực sự là một nơi khá tốt để ẩn, tuy nhiên, cách duy nhất để đến đó là sử dụng máy phóng. Thật khó để ở đó, vì mọi thứ xung quanh bạn được bao phủ bởi những chiếc lá - bạn sẽ không thể nhìn thấy kẻ thù đang đến. Những điểm này ít nhiều đóng vai trò là một vị trí ẩn nấp để bạn có thể nhảy xuống và phục kích đối thủ.



Viết bình luận