Garena chính thức sở hữu phát hành Contra Returns (Contra Mobile), liệu sẽ nhanh chóng ra mắt tại Việt Nam?

Swordsman 27/07/2018 11:10

Tựa game Contra Returns chính thức được Garena phát hành tại Đài Loan. Trò chơi đã tiến hành thử nghiệm lần đầu từ hôm 24/7. Liệu game sẽ nhanh chóng có mặt tại Việt Nam?

Contra Returns là tựa game di động do Tencent Games và Konami hợp tác cùng sản xuất, phân phối rộng rãi tại thị trường Trung Quốc, ra mắt được khoảng thời gian chừng hơn 1 năm. Game tái hiện chân thực và không ít điều sáng tạo mới mẻ, hấp dẫn về tựa game Contra bản PC huyền thoại một thời.

Game sở hữu đồ họa 3D hiện đại, hình ảnh nhân vật sắc nét, chăm chút kỹ lưỡng, giao diện thao tác được tinh chỉnh công phu cùng hệ thống bản đồ, vũ khí mới lạ, đẹp mắt. Contra Returns chắc chắn mang tới cho người chơi trải nghiệm đầy mê mẩn.

Trò chơi Contra Returns tiến hành thử nghiệm lần đầu từ hôm 24/7

Và cuối cùng Garena đã được Tencent nhượng bản quyền phát hành tại Đài Loan trên các nền tảng Android và iOS. Game tiến hành thử nghiệm lần đầu từ ngày 24/7. Bạn đọc quan tâm có thể chơi ngay sản phẩm này trên smartphone. Trong tương lai không xa, Ma Cao và Hồng Kông chính là điểm cập bến tiếp theo của Contra Returns (Contra Mobile).

Về khả năng có tới thị trường Việt Nam hay không cho đến nay cũng chưa có khẳng định nào, bởi trước đó Thiên Long Bát Bộ Mobile cũng được Garena ra mắt tại các quốc gia châu Á trên nhưng hiện tại chưa tới Việt Nam. Sản phẩm PC có RoE cũng chung hoàn cảnh...

Mọi thông tin tiếp theo về Contra Returns Game8 sẽ tiếp tục cập nhật. Bạn đọc quan tâm, xin đừng bỏ lỡ.

Trang chủ: https://event.contra.garena.tw/

Viết bình luận