Gặp gỡ người đẹp chuyển giới – Quán quân cuộc thi thiết kế ngoại trang của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

VGA 03/07/2020 16:06

MỤC LỤC [Hiện]

Gia nhập Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile từ những ngày đầu, Lan Chi cho hay cô chưa từng để “lọt tay” bất cứ mẫu ngoại trang nào của game. Chính vì thế, khi thông tin Fashion Show – Ngoại trang truyền kỳ chuẩn bị khởi động, Chi đã háo hức để được so tài với chiến hữu gần xa. Xuất sắc giành ngôi vị Quán quân ở hạng mục do Ban Giám Khảo bình chọn, cùng nghe Lan Chi chia sẻ hành trình của mình để hiểu hơn về cô nàng xinh đẹp và tài năng này.

Phóng viên (PV): Chào Lan Chi, chia sẻ với độc giả một số thông tin về bạn đi nào?

Lan Chi (LC): Mình là Đỗ Lan Chi, chính thức gắn bó cùng Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile từ tháng 5/2017. Hiện tại là thành viên của bang Royal-Chất S376 Tán Vân. Điều khiến Chi cảm thấy tự hào khi gia nhập Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile chính là được làm quen và kết bái cùng anh em trong bang. Một bật mí nhỏ rằng anh em biết mình là người chuyển giới nhưng chưa bao giờ phân biệt đối xử theo hướng tiêu cực mà thậm chí còn được trở thành “bảo bối” trong suốt thời gian qua.

Chân dung cô nàng Quán quân (BXH BGK bình chọn) của Fashion Show

PV: Vậy còn với Fashion Show – Ngoại trang truyền kỳ, cơ duyên nào đã đưa bạn đến với cuộc thi?

LC: Chi là người “cuồng” ngoại trang và chưa bỏ qua bất cứ thiết kế ngoại trang mới nào của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile kể từ lúc tham gia đến nay. Trước đây mình cũng tham gia nhiều cuộc thi do game tổ chức nhưng rất tiếc không có thành quả, có lẽ do không phải sở trường. Đến Fashion Show – Ngoại trang truyền kỳ, đúng lĩnh vực yêu thích nên mình đăng ký tham gia ngay.

Hơn nữa, đây thực sự là sân chơi đặc biệt khi tạo điều kiện để chính game thủ sáng tạo nên các mẫu ngoại trang, sau đó còn có cơ hội mang những thiết kế này vào Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile. Chưa biết kết quả như thế nào nhưng nghĩ đến việc thành quả sáng tạo của bản thân được xuất hiện trong tựa game yêu thích cũng đủ thấy động lực tràn trề rồi.

PV: Bạn mất bao lâu để hoàn thành bài dự thi?

LC: Nếu cộng dồn thời gian thì Chi mất tầm 4 ngày để lên ý tưởng, hoàn thiện và đặt tên cho 2 kiểu hình nữ tiêu chuẩn và nữ Loli. Công việc bên ngoài cũng khá bận nên Chi định nộp 2 kiểu hình này thôi. Sau đó nhờ Ban Tổ Chức gia hạn thời gian vòng loại nên mình đã thức thêm 2 đêm nữa để bổ sung kiểu hình nam tiêu chuẩn và nam cường tráng.

Bản vẽ chì của thiết kế Rực lửa mê Linh

PV: Tốc độ như vậy cũng nhanh lắm rồi đấy!

LC: Khó nhất không phải là thời gian mà là kiến thức lịch sử. Và với Chi đây cũng là điều thú vị đầy cam go của cuộc thi. Vận dụng chất liệu dân tộc vào trong mẫu thiết kế tuy thân thuộc nhưng rất khó bởi cần phải tìm hiểu chuẩn xác thông tin, không thể qua loa làm đại được. Hơn nữa, việc cân bằng yếu tố lịch sử nước ta, kết hợp tinh thần kiếm hiệp của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile nhưng vẫn đảm bảo sự mới lạ là điều không hề dễ dàng. Sau cùng mình quyết định tái hiện hình ảnh Hai Bà Trưng trong cuộc khởi nghĩa chống nhà Đông Hán tại thành Mê Linh, đồng thời lồng ghép họa tiết Trống Đồng để mang đến sự thân thuộc cho người xem.

Phiên bản hoàn chỉnh của mẫu thiết kế Rực lửa Mê Linh và Dậy sóng Bạch Đằng

PV: Có ai hỗ trợ bạn trong suốt thời gian tham gia Fashion Show – Ngoại trang truyền kỳ không?

LC: Hỗ trợ trực tiếp thì không, tất cả đều do bản thân mình thực hiện nhưng cổ vũ tinh thần thì chắc chắn không thể thiếu anh em trong Royal-Chất S376 Tán Vân rồi. Không kể đến chuyện mọi người tích cực bình chọn ở vòng 2 thì trước đó bất kể sự kiện nào của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, anh em trong bang cũng đều nhớ đến và tặng quà cho mình. Vì thế, Chi đã tự nhủ sẽ cố gắng “kiếm” một giải be bé ở Fashion Show – Ngoại trang truyền kỳ để làm quà cho các hảo hữu. Có điều không ngờ lại may mắn giành giải cao nhất tại hạng mục do Ban Giám Khảo bình chọn.

Nhân tiện, Chi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến vị hôn phu của mình trong game là anh Danh-Coffee: “Cảm ơn anh đã luôn đồng hành và dành cho em những thứ tốt nhất”. Cũng nhờ anh mà Chi có thêm động lực tham gia Fashion Show. Chắc chắn đợt này không thể thiếu phần quà đặc biệt và ý nghĩa dành tặng anh. Và cuối cùng, cảm ơn Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã giúp Chi, anh Danh và các anh em trong bang có cơ hội quen biết và gắn kết với nhau.

Hy vọng một ngày nào đó được thấy mẫu thiết kế của Lan Chi xuất hiện trong game

Bên cạnh đó, Lan Chi không quên “nhắn nhẹ” Ban Tổ Chức rằng rất muốn được diện mẫu thiết kế của mình để trình diễn trong buổi gặp mặt sắp tới. Tuy nhiên, cô vẫn có một chút e dè bởi không biết hình tượng chuyển giới của mình liệu sẽ nhận được phản ứng như thế nào từ cộng đồng.

Thành quả mà Lan Chi cũng như các bạn thí sinh khác tại Fashion Show – Ngoại trang truyền kỳ đều được Ban Giám Khảo và cộng đồng ghi nhận. Hành trình khai phá tài năng và theo đuổi đam mê không dành riêng cho bất kỳ ai. Đây cũng chính là thông điệp mà Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile muốn truyền tải tại tất cả hoạt động, sân chơi và cuộc thi: Công bằng trong tổ chức, bình đẳng và tôn trọng tất cả mọi người, không phân biệt độ tuổi, địa vị hay giới tính.

Một lần nữa, chúc mừng Lan Chi đã can đảm sống đúng với con người của mình. Chúc mừng thành tích đáng nể của bạn tại Fashion Show – Ngoại trang truyền kỳ. Hẹn gặp lại Lan Chi và mọi người trong những hoạt động, sân chơi tiếp theo của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

Viết bình luận