Gamota sắp sửa phát hành Kiếm Hiệp Truyền Kỳ tại Việt Nam vào tháng 5 tới

Swordsman 20/04/2017 17:25

MỤC LỤC [Hiện]

Mới đây trên kênh fanpage chính thức của Gamota, một đoạn video ngắn giới thiệu sản phẩm sắp được phát hành với tên gọi Kiếm Hiệp Truyền Kỳ.

Gamota phát hành Thục Sơn Chiến Kỷ dưới tên Kiếm Hiệp Truyền Kỳ

Nhìn qua đoạn video giới thiệu chúng tôi khẳng định ngay nguyên bản sản phẩm này là THỤC SƠN CHIẾN KỶ - một sản phẩm mobile game của hãng Line Kong. Hồi tháng 1, sản phẩm này đã mở thử nghiệm và sau đó nhanh chóng cho ra phiên bản chính thức trên cả hai nền tảng.

Thục Sơn Chiến Kỷ - sản phẩm game mobile có chất lượng từ Line Kong

Đánh giá sơ bộ ban đầu, Thục Sơn Chiến Kỷ của Line Kong là sản phẩm game có sự đầu tư công phu về loại hình nhân vật, đồ họa và gameplay. Ấn tượng nhất có lẽ đến từ phương diện tính năng ngự hành bá đạo. Người chơi có thể nâng cấp, trang bị ngự hành với tạo hình cuốn hút và sức mạnh đáng kinh ngạc.

Sản phẩm dự kiến ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 5 tới

Được Gamota đỡ đầu khi về Việt Nam, Thục Sơn Chiến Kỷ, phát hành dưới tên Kiếm Hiệp Truyền Kỳ, hứa hẹn mang tới nhiều trải nghiệm mới mẻ cho game thủ trong nước.

IFrame

Trải nghiệm nguyên bản Thục Sơn Chiến Kỷ

Game dự kiến ra mắt vào tháng 5 sắp tới. Mọi thông tin về sản phẩm phát hành của Gamota chúng tôi sẽ cập nhật tới bạn đọc, xin đừng bỏ lỡ.

Trang chủ Thục Sơn Chiến Kỷ: http://s.8864.com/main

Fanpage NPH Gamota: https://www.facebook.com/nph.gamota/

Viết bình luận