Game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile lại rủ nhau đi… xếp hàng

Khải sở khanh 09/03/2019 10:00

MỤC LỤC [Hiện]

Hoạt động kỳ lạ này thực chất là trò chơi Múa Rồng - một trong chuỗi hoạt động mừng Lễ Hiệp Nữ của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile (VLTK Mobile), vừa ra mắt game thủ trong bản cập nhật tháng 3. Hoạt động này rất được game thủ yêu thích vì vừa có thể cùng bang hội giải trí, lại vừa có thể nhận thưởng điểm cống hiến.

Hoạt động Múa Rồng kéo dài từ ngày 6/3 đến ngày 20/3. Trong thời gian này, người chơi có thể vào Kỳ Trân Các để tìm mua 3 loại đạo cụ dùng để Múa Rồng gồm: Đầu Rồng, Mình Rồng và Đuôi Rồng. Tuy nhiên, không phải cứ đủ 3 thành phần này thì rồng sẽ phát sáng hiệu ứng Phi Long Thừa Vân, bởi có không ít bang hội dù loay hoay cả vài tiếng mà rồng vẫn im lìm.

Cả bang vài chục người, mất vài tiếng đồng hồ nối rồng mà vẫn fail là chuyện bình thường.

Trong khi đó, cũng có nhiều bang hội đã Múa Rồng thành công

dù cũng phải trải qua không ít vất vả.

Trên group cộng đồng VLTK Mobile, game thủ còn chia sẻ hẳn một hướng dẫn chi tiết cách nối rồng sao cho hiệu quả. Trong đó, game thủ này cho rằng Múa Rồng cần quan tâm nhất là Đuôi Rồng. Mình Rồng và Đầu Rồng thì ai cũng được, vì chính người làm Đuôi Rồng sẽ đóng vai trò kiểm định xem các thành viên Mình Rồng đã đứng đúng vị trí hay chưa. Đồng thời, đừng quên khóa cứng vị trí, nếu không muốn… múa lại từ đầu.

Hướng dẫn nối rồng một cách chi tiết.

Nối rồng thành công, chú rồng của bang sẽ phát sáng hiệu ứng Phi Long Thừa Vân.

Cùng với hoạt động Múa Rồng, Lễ Hiệp Nữ trong VLTK Mobile còn có nhiều hoạt động thú vị khác. Đặc biệt, từ ngày 6/3 đến 21/3, đăng nhập mỗi ngày và điểm danh nhận thưởng đều đặn sẽ mang đến cho game thủ nhiều phần quà hấp dẫn: Mảnh Trang Sức Heo Vàng, Nguyên Bảo, Thủy Tinh, Ngân Sức, Cống Hiến, Nguyên Khí… Đặc biệt, khi điểm danh đủ 15 ngày có thể nhận được 5 Mảnh Trang Sức He Vàng và ghép thành Trang Sức Lưng – Châu Quang Bảo Khí (vĩnh viễn).

Điểm danh nhận thưởng 8/3, rinh quà đều đặn mỗi ngày.

Trải nghiệm VLTK Mobile: Minh Tôn Thánh Hỏa tại https://go.onelink.me/Cvd7/3b2760fd

Trang chủ VLTK Mobile: http://vltkm.zing.vn/

Tham gia cộng đồng VLTK Mobile: https://www.facebook.com/vltkm.zing.vn/

Viết bình luận