Game thủ Việt đua nhau chế vòng hồn hoàn trong Soul Land: Đấu La Đại Lục

Taskmaster 14/09/2020 13:42

MỤC LỤC [Hiện]

Theo một số nguồn tin, Soul Land: Đấu La Đại Lục sẽ sớm được cho ra mắt tại thị trường Việt Nam trong tháng 9 dưới bàn tay chăm sóc của NPH Funtap. Được biết, Funtap đang có rất nhiều dự án bom tấn mang tầm quốc tế đang chờ được “kích nổ”, và Soul Land: Đấu La Đại Lục là một trong số đó.

Về nguồn gốc, Đấu La Đại Lục là một trong những tác phẩm đặc sắc của Đường Gia Tam Thiếu thuộc thể loại huyễn hiệp độc đáo, mang đến nhiều cảm nhận mới mẻ cho độc giả. Dựa trên nền tảng là sự thành công từ phiên bản truyện và phim ảnh, Đấu La Đại Lục đã được chuyển thể thành game và Soul Land: Đấu La Đại Lục là một trong những phiên bản hoàn chỉnh nhất.

Soul Land: Đấu La Đại Lục sở hữu gameplay chuẩn RPG nhập vai quen thuộc. Trải nghiệm độc đáo của trò chơi này đa số tới từ cốt truyện được tái hiện sinh động, có chiều sâu, khiến người chơi phải dành không ít thời gian để “cảm nhận” từng chi tiết, từng câu chuyện. Trong game, người chơi sẽ được hóa thân thành Đường Tam, thức tỉnh võ hồn, nâng cao sức mạnh, cùng các hảo hữu và nương tử Tiểu Vũ bảo vệ Đấu La Thế Giới.

Mặc dù chưa chính thức ra mắt nhưng Soul Land: Đấu La Đại Lục đã và đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ cộng đồng. Không chỉ đơn thuần là hóng game ra mắt, hàng loạt game thủ còn tham gia vào phong trào “vẽ vòng hồn hoàn” vào các bức ảnh với nội dung vô cùng đa dạng, thể hiện sức sáng tạo vô biên và sự “support” mạnh mẽ đối với Soul Land: Đấu La Đại Lục.

Và đây là lúc để các “tác phẩm” ra mắt, từ nghiêm túc tới nhí nhố hài hước

Trong lần hội ngộ này với game thủ Việt, Soul Land: Đấu La Đại Lục dự kiến sẽ được phát hành trên 3 nền tảng, bao gồm: IOS, Android và H5. Như vậy, các lựa chọn trải nghiệm game cũng sẽ vô cùng phong phú, tạo điều kiện cho người chơi có thể dễ dàng tiếp cận và thỏa chí anh hùng cùng Soul Land: Đấu La Đại Lục.

Độc giả có thể cập nhật thêm thông tin về Soul Land: Đấu La Đại Lục tại:

Đăng ký trước: http://dauladailuc.playfun.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/SoulLand.VN/

Group: https://www.facebook.com/groups/dauladailucvn/

Viết bình luận