Game thủ Tỷ Muội Hoàng Cung sẽ “lạc lối” trong sự kiêu sa, lộng lẫy từ hôm nay - 12/6

VGA 12/06/2020 10:03

MỤC LỤC [Hiện]

Theo đó, trước khi nhập cung Tỷ Muội Hoàng Cung hãy tìm hiểu kỹ những hoạt động được cho là đáng để chơi ở tựa game này.

 

Ai muốn dung nhan cute lạc lối thì … “bơi” vào đây!

Chắc chắn chỉ có thể là từ đẹp trở lên chứ không thể khác được. Tính năng này giúp game thủ có được những dung mạo khác nhau và tự mình có thể tùy chỉnh nếu muốn. Từ nhan sắc tầm tầm bậc trung, chim sa cá lặn, nghiêng nước nghiêng thành đến dễ thương hiện đại hoặc đáng yêu xì tin,… đã có Tỷ Muội Hoàng Cung “cân” tất cả. Game thủ chỉ việc chọn giao diện Điểm Tô Dung Nhan thì thoải mái làm điệu với mày ngài, mắt biếc, môi hồng, má phấn,…

Kiểu này thì game thủ nào cũng mê tít là điều đương nhiên! Bắt đầu từ bây giờ, hãy trổ tài trang điểm để thực sự quyến rũ theo cách của chính mình.

Kiêu sa, lộng lẫy có thừa – chỉ có thể là game thủ của Tỷ Muội Hoàng Cung

Có khá nhiều game cung đấu đã ra mắt tại thị trường Việt & tựa game nào thì cũng có đặc sắc thời trang. Tuy nhiên, những bộ cánh trong Tỷ Muội Hoàng Cung lại mang đến một thần thái đỉnh cao cho nhân vật.

Hơn 70 bộ trang phục hoàng cung lộng lẫy, kiêu sa khiến người xem mê đắm. Dĩ nhiên, để có thể khiến mình đặc biệt, game thủ cũng thoải mái phối đồ bằng những phụ kiện khác nhau như y phục, tóc, bối sức,…

Người chơi có thể thu thấp, cường hóa, nhuộm các bộ trang phục này để mang đến những thuộc tính đặc biệt cho riêng mình.   

Lên ngôi nhan sắc không còn là mơ ước!

Là cuộc thi tài sắc trong game, sẽ giúp người chơi “khoe” dung nhan của mình cũng như trình diễn những màn catwalk ấn tượng trước bao người giữa chốn hoàng cung. Không những thế, sau khi dược vinh danh tại cuộc thi này, người đẹp sẽ trở thành tâm điểm chú ý, nhận nhiều sự ngưỡng mộ từ người khác. Ngôi vị cao quý sẽ đem lại cho bạn phúc lợi cao nhất trong cuộc thi nhan sắc này cũng như các hoạt động liên quan khác.

Cơ hội tỏa sáng và cũng là dịp để khẳng định chính mình giữa chốn thị phi, tranh đua, hãy thể hiện để thấy mình đủ khả năng và đủ quyến rũ ánh nhìn cũng như cảm xúc của mọi người. Thi tài sắc trong Tỷ Muội Hoàng Cung sẽ  giúp bạn lên ngôi cao quý của đấu trường sắc đẹp.

Đúng 9:00 ngày 12/6, Tỷ Muội Hoàng Cung đã chính thức mở cửa, đón chào game thủ gần xa cùng trải nghiệm. Game thủ sẽ tự viết câu chuyện của chính mình, đồng thời trải nghiệm cuộc sống cung đình, cũng như trải qua các hỉ nộ ái ố của cuộc chơi. Tựa game cung đấu ngôn tình này hứa hẹn sẽ khiến game thủ “không lối thoát” vì quá đẹp, quá hấp dẫn!

Fanpage: https://www.facebook.com/hoangcung.360mobi.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYvfbLhcsR7rYNgH2-HtAOA

Trang chủ: https://hoangcung.360mobi.vn/

Viết bình luận