Game thủ Tân Thiên Long Mobile VNG: "Mình không tiếc NẠP VÀI TỈ, điều quan trọng là game phải VUI, phải có ANH EM"

Swordsman 11/03/2019 09:00

Tựa game Tân Thiên Long Mobile VNG chính thức ra mắt người chơi ngày 13/3. Nhưng hiện tại, nhiều game thủ cho biết sẵn sàng nạp tiền tỉ vào game để xưng bá.

Như chúng tôi đã phản ánh, sản phẩm Tân Thiên Long Mobile VNG hứa hẹn bùng nổ trong tháng 3 năm 2019 khi đây là game mobile được phát hành bởi VNG tái khởi hơn 1 thập kỉ hoàng kim. Trò chơi là nơi tề tựu của các cao thủ thiên hạ, bằng hữu võ lâm xưa kia, cùng hàn huyên ôn lại kỉ niệm xưa cũ còn vang bóng.

Tân Thiên Long Mobile VNG sẵn sàng "bung" máy chủ ngày 13/3

Trên phương diện tính năng, đồ họa của game chúng tôi có lẽ không bàn luận tới nhiều bởi đã đề cập khá nhiều. Mặt khác, game mobile kiếm hiệp này chuyển thể 100% từ bản PC xưa kia, tái hiện chân thực toàn bộ cốt truyện, gameplay cũng như hệ thống hoạt động mà tiền bản đã có, vẫn đang được vận hành hiện nay. Bạn hoàn toàn yên tâm nhé!

Hồi ức với Thiên Long trên PC còn cho đến ngày nay với đông đảo cao thủ võ lâm

Một vấn đề thu hút được sự chú ý của nhiều người là độ "máu me" từ không ít các "đại gia" sẵn sàng đập vào game cả núi tiền để có mức VIP cao, bá đạo thiên hạ. Câu chuyện nạp VIP không còn xa lạ với nhiều người và nó đã trở thành một truyền thống trong game nhập vai (game cày cuốc) nói chung. Từ thời Võ Lâm Truyền Kỳ, Kiếm Thế đến bản Thiên Long Bát Bộ PC và nay là tới game mobile nói chung của VNG, nạp để trở thành bá vương trong game là điều dễ hiểu.

Có thể bạn cho đó là "mạnh miệng" nhưng các "đại gia" Tân Thiên Long Mobile VNG sẵn sàng chơi lớn như vậy đó

Chúng ta phải thừa nhận một điều rằng có nhiều game thủ cực kỳ chịu chơi. Đừng nói họ là dại dột, xuẩn ngốc bởi nạp game từ vài trăm triệu đến cả tỉ đồng không còn là hình thức phô trương nữa. Đó chính là thể hiện sự đam mê, tình yêu dành cho nhân vật trong game cũng như dành cho game mình thích. Đã lâu lắm rồi họ "gác kiếm" quy ẩn võ lâm sau bản PC. May mắn thay, bản mobile đã mở, tái hiện chân thực 100% tiền bản. Game thủ không hề tiếc nạp tiền để sống lại kí ức khi xưa.

Sẵn sàng chi vài trăm triệu đến hàng tỉ đồng vào game là chuyện thường với dân đại gia - cày cuốc

Nếu bạn hỏi những game thủ được cho là tâm huyết với Thiên Long, họ sẵn sàng nói: "Mình không tiếc NẠP VÀI TỈ, Điều quan trọng là game phải VUI, phải có ANH EM". Chừng đó đủ để thấy rằng người chơi không hề xem nặng nhẹ việc nạp VIP, coi đó chỉ là hình thức giải trí, thực hiện cho đam mê của mình mà thôi.

10 giờ ngày 13/3, Tân Thiên Long Mobile VNG sẽ chính thức khai mở máy chủ. Trong cuộc đua TOP tới các danh hiệu vương giả chắc hẳn phải có cao thủ VIP-er. Và đó là ai, chúng ta hãy cùng chờ xem!

Viết bình luận