Game thủ sắp được trải nghiệm Blade and Soul Mobile, phát hành chính chủ bởi NCSoft

Swordsman 07/11/2017 16:45

Mới đây thông tin thu hút sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng game thủ quốc tế rằng sắp được trải nghiệm phiên bản mobile của siêu phẩm Blade and Soul do chính NCSoft phát triển.

Trong một cuộc họp với truyền thông báo giới Hàn Quốc mới đây, đại diện phát triển game Blade and Soul của NCSoft đã cố tình làm rò rỉ thông tin về Blade and Soul Mobile. Theo người đại diện, Blade and Soul Mobile sẽ xuất hiện vào năm 2018 và hiện đang trong quá trình hoàn thiện.

Được biết phiên bản Blade and Soul Mobile sẽ có tên gọi chính thức là Blade and Soul II. Blade and Soul Mobile sẽ kế thừa những gì đặc sắc nhất của phiên bản PC tiền nhiệm hiện nay. Không những thế phần đồ họa của Blade and Soul Mobile sẽ được áp dụng công nghệ tiên tiến hiện nay. Gameplay và tính năng của bản mobile chưa được tiết lộ.

Game thủ thế giới chắc hẳn hiện vẫn đang trải nghiệm say đắm phiên bản Blade and Soul PC đã được phát hành rộng rãi trên toàn thế giới. Đây là một sản phẩm game võ thuật anime độc đáo của NCSoft. Phiên bản tiếng Việt đã được Garena Việt Nam phát hành trong nước từ hồi tháng 9.

Phiên bản mobile ra mắt vào năm 2018 hứa hẹn là sự kiện game không thể bỏ qua với cộng đồng game thủ Blade and Soul. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về sản phẩm Blade and Soul II - phiên bản mobile của Blade and Soul - trong tin bài tiếp sau.


Viết bình luận