Game thủ sắp được chơi TS Online Mobile do Dzogame phát hành tại Việt Nam

Swordsman 25/07/2019 08:45

Tựa game huyền thoại bản di động TS Online Mobile chuẩn bị đến tay game thủ Việt trong tháng 8.

TS Online Mobile là game mobile được xây dựng dựa trên huyền thoại TS Online PC bởi hãng game Đài Loan ChineseGamer. Game đã ra mắt tại Đài Loan vào năm ngoái và nhận được nhiều sự đánh giá tích cực từ cộng đồng khi game tái hiện hoàn hảo phiên bản gốc PC lên di động từ đồ họa cho đến gameplay.

TS Online Mobile được NPH Asiasoft xác định đưa về thị trường Đông Nam Á trong năm nay. Và thị trường đầu tiên có thể trải nghiệm sản phẩm này là Thái Lan. Game sẽ ra mắt tại Việt Nam trong thời gian tới đây. Trong lúc chờ đợi các bạn có thể tải file APK của TS Online Mobile phiên bản Thái Lan về trải nghiệm để có thể:

Thế hệ game thủ 8X, 9X có lẽ vẫn không thể nào quên khoảng thời gian được trải nghiệm trò chơi chiến đấu theo lượt TS Online. Vào lúc ấy, những thuật ngữ như Ba Đậu Yêu, bắt Sơn Tặc đổi thưởng chắc chẳng còn xa lạ gì với số đông các game thủ. Nhưng rồi theo thời gian, nhiều vấn đề đặt ra cho một sản phẩm game tại thời điểm đó khiến nó không được vận hành một cách hiệu quả nhất. Kết quả là TS Online phải đóng cửa để lại bao tiếc nuối cho cộng đồng game thủ trung thành.

TS Online là tựa game cày cuốc, game thủ chỉ cần đầu tư chút thời gian cho nhân vật, vẫn có thể mạnh mẽ đều mà không cần phải nạp thẻ như những tựa game cùng thời khác. Bên cạnh đó, TS Online là trò chơi có gameplay sâu, đòi hỏi kỹ năng người chơi phải chiến thuật và tính toán để tạo sát thương cao nhất. Nhưng rồi theo thời gian, sau một loạt các vấn nạn hack, cheat game thủ dần dần quên lãng TS Online và trò chơi buộc phải đóng cửa.

Mới đây, tựa game chiến thuật thú vị mang tên TS Online Mobile đã được sống lại với cái tên TS Online Mobile mà bạn có thể thưởng thức ngay trên thiết bị di động Android, iPhone của mình. Game thủ có cơ hội được trải nghiệm trò chơi này khi Dzogame phát hành tại Việt Nam trong tháng 8.

Viết bình luận