Game thủ sắp được chơi game của Tencent với tốc độ download và trải nghiệm lên đến 5G

Swordsman 08/07/2018 17:10

Sự hợp tác giữa Tencent và Nokia mới đây đánh dấu thành tựu về tốc độ sử dụng ứng dụng internet và game online lên đến 5G.

Cuối tháng 6 vừa qua, tại sự kiện MWC tổ chức tại Thượng Hải, Trung Quốc đại diện phía Tencent  và Nokia đã có sự trao đổi, thỏa thuận và hợp tác trong lĩnh vực phát triển nội dung số, trọng tâm là cải thiện tốc độ sử dụng internet hiện nay.

Cả hai cam kết sẽ mang lại nhiều tiện ích hơn nữa cho người dùng trên toàn thế giới, trong đó có việc trải nghiệm các trò chơi di động. Không chỉ phong phú hóa game online (game mobile, PC) mà còn cải thiện mạnh mẽ chất lượng tải game và trải nghiệm thông qua, hai bên quyết định đầu tư nâng cấp gói tốc độ. Trong tương lai không xa, người chơi sẽ được chơi game với tốc độ 5G thay vì 4G và 3G như hiện nay.

Riêng với Tencent, đây là một ông trùm trong ngành sản xuất các trò chơi điện tử bên cạnh việc phát triển các ứng dụng internet. Việc mang đến cho người chơi trải nghiệm thuận tiện, dễ dàng hơn với các trò chơi bản thân nó ngày càng nặng về dung lượng và đòi hỏi cấu hình nên không thể không nâng cấp gói tốc độ để phục vụ game thủ như một sứ mệnh.

Những tựa game mobile đang được chú ý của Tencent hiện nay như Võ Lâm Truyền Kỳ 2, Tuyết Ưng Lãnh Chủ, Đấu Phá Thương Khung,... đều là những game di động đòi hỏi cấu hình máy chơi và tốc độ "loading" cực nhanh để chơi mượt mà, nếu không, bạn sẽ thực sự không thể trải nghiệm nổi.

Việc hợp tác với Nokia phát triển 5G hi vọng thúc đẩy quá trình phát triển của ngành internet nói chung, trong đó có việc chơi game nói riêng.

Viết bình luận