Game thủ phát hoảng khi rò rỉ những hình ảnh ingame đầu tiên về Call of Duty Mobile

Swordsman 02/10/2018 08:30

Tựa game bắn súng chuyển thể đình đám Call of Duty Mobile mới đây bất ngờ lộ cảnh gameplay. Thông qua những hình ảnh ingame, người chơi có quyền hi vọng về một siêu phẩm.

Sau phiên bản Call of Duty: Black Ops 4 Beta mới được phát hành, Activision đã đưa ra thông báo rằng sẽ kết hợp với Tencent để đem đến một tựa game Call of Duty trên hệ điều hành Android và iOS tại thị trường Trung Quốc. Đây là một tựa game hoàn toàn miễn phí với lối chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất, nổi bật với hệ thống nhân vật, bản đồ và vũ khí luôn được chau chuốt một cách kĩ lưỡng như những dòng game Call of Duty trước đó.

Nói là phối hợp với Tencent nhưng sản phẩm Call of Duty Mobile này sẽ do Tencent chủ đạo phát triển, cụ thể hơn là Timi Studio hoàn thiện mọi thứ. Đây sẽ là một bước đi rất thú vị về phía Tencent khi mà trước đó họ đã vô cùng thành công với tựa game PUBG Mobile, tựa game sinh tồn có thể nói là tạo nên cơn sốt số 1 trên điện thoại khi họ hợp tác cùng với Quantum và Lightspeed.

Mới đây, một số hình ảnh ingame về Call of Duty Mobile bất ngờ rò rỉ trên mạng và nhanh chóng lan truyền trong cộng đồng game thủ mê game nhập vai bắn súng. Nhiều người cảm thấy bất ngờ và thực sự ấn tượng về hình ảnh của trò chơi. Nhìn sơ qua, bạn có thể thấy hình thức game bản di động bám sát và gần giống với bản PC. Nhân vật đươc thiết kế khá “hầm hố” với đa dạng chế độ chơi. Giao diện game cũng được thể hiện khá chi tiết, sống động.

Hiện tại phía Tencent chưa phát đi ngày ra mắt thử nghiệm cũng như lộ trình chi tiết cho sản phẩm Call of Duty Mobile. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc trong tin bài sau.

Viết bình luận