Game thủ hào hứng với các tuyệt chiêu võ hiệp trong Cửu Âm VNG phiên bản PC

Khải sở khanh 13/11/2017 11:16

MỤC LỤC [Hiện]

Ra mắt ngày 28/06/2016, MMORPG Cửu Âm Mobile với lối chơi hấp dẫn cùng hệ thống môn phái, thần binh đặc sắc đã trở thành tuyệt phẩm được hàng vạn game thủ khen ngợi. Chính vì sức hút lớn của Cửu Âm Mobile, rất nhiều game thủ đã bày tỏ mong muốn Snail chuyển thế Cửu Âm Chân Kinh lên hệ thống PC. Yêu cầu này ngay lập tức được Snail xem xét.

Và đã không phụ lòng kỳ vọng của hàng vạn game thủ, mới đây, VNG đã chính thức thông báo sẽ đưa Cửu Âm VNG – một trong những tựa game con cưng của mình lên PC vào ngày 14/11/2017.

Theo thông tin ban đầu, cấu hình PC để chơi Cửu Âm VNG không quá cao, chất lượng đồ họa đẹp mắt, performance của game trên PC mượt và ổn định. Hình ảnh nhân vật, chiêu thức các hệ phái cũng với những màn khinh công tuyệt đỉnh cực kì đẹp mắt. Các hoạt động môn phái, hoạt động PK sẽ khiến các game thủ hào hứng ngay khi trải nghiệm Cửu Âm VNG. Game thủ sẽ được trải nghiệm siêu phẩm “vua PK” trên phiên bản PC Client, tham gia những trận PK xuyên màn đêm kinh điển một thời. Bên cạnh đó, người chơi còn được cho phép học tất cả tuyệt kỹ giang hồ, cùng thỏa sức sáng tạo để bôn tẩu giang hồ, hành hiệp trượng nghĩa.

Với bối cảnh kiếm hiệp Kim Dung thuần chất Trung Quốc, bối cảnh trong game tái hiện lại những địa danh nổi tiếng lừng danh một thời, Cửu Âm VNG hội tụ nét văn hóa đặc trưng của thế giới kiếm hiệp năm xưa. Từ trang phục, kiến trúc, thiết kế nhân vật, NPC...tái hiện đầy đủ thế giới kiếm hiệp thu nhỏ một cách chân thật nhất.

⭐Trang chủ: https://goo.gl/e3ZWMV

⭐Tải game cho Android: http://m.onelink.me/7df66deb

⭐Tải game cho IOS: http://m.onelink.me/f6efb8d5

⭐ Fanpage: https://www.facebook.com/CuuAmVNG/

Viết bình luận