Game thủ Giang Hồ Chi Mộng có thể kiếm cả “gia tài” kim nguyên bảo chỉ nhờ săn boss và cày cuốc

Taskmaster 21/04/2020 13:41

MỤC LỤC [Hiện]

Không chỉ mang tới những trải nghiệm chuẩn kiếm hiệp – nguyên tác Kim Dung, Giang Hồ Chi Mộng cho người chơi thưởng thức một “bữa tiệc” cảm xúc đúng nghĩa. Đã lâu lắm rồi, những niềm vui thuần túy giống như thời Võ Lâm Truyền Kỳ “đánh heo, đánh nhím” hay “train quái lửa trại” mới quay trở lại với cộng đồng game thủ Việt, mang theo không ít sự bồi hồi của những năm tháng đầu đời được tự mình trải nghiệm thế giới võ lâm, kèm theo đó là rất nhiều xúc cảm khó gọi tên.

Đi cùng những trải nghiệm thân thuộc, truyền thống đó chính là cơ hội lớn để “làm giàu” cho không ít game thủ Giang Hồ Chi Mộng đang ôm mộng “đi lên từ cày cuốc”. Hệ thống giao dịch tự do đồ không khóa giúp cho game thủ có thể bán bớt những món đồ quý nhưng “lệch phái” đến tay người chơi khác với giá hời, qua đó tích lũy làm giàu, lên VIP, hay đầu tư “buôn bán” theo nhiều cách khác nhau.

Chưa hết, tìm kiếm hay săn lùng đồ không khóa trong Giang Hồ Chi Mộng không hề khó khăn như nhiều người vẫn tưởng. Hệ thống boss trong Giang Hồ Chi Mộng là vô cùng đa dạng và phong phú, mang tới cả những phần thưởng cũng rất giá trị, bao gồm cả đồ khóa lẫn không khóa. Trang bị không khóa với những dòng thuộc tính “chuẩn” và lực chiến lớn có thể được chào bán với giá rất cao vì nó “xứng đáng” với hiệu quả mang lại.

Săn boss sẽ mang lại nguồn trang bị phong phú

Ngoài trang bị môn phái, những mặt hàng khác như trang sức hay vật phẩm nhiệm vụ cũng được mua bán khá “nhộn nhịp”. Có thể thấy, với việc “thông thương” buôn bán không giới hạn như vậy, Giang Hồ Chi Mộng thực sự là một mảnh đất đầy tiềm năng dành cho cả anh em “nông dân” chứ không riêng gì đại gia.

Buôn bán dễ dàng và thuận tiện

Bạn còn chờ gì nữa mà không hiện thực hóa giấc mơ làm giàu ngay hôm nay cùng Giang Hồ Chi Mộng? Hãy trở thành một phần của lịch sử kiếm hiệp tại:

Trang chủ: https://gianghochimong.playfun.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/GiangHoChiMongFuntap/

Viết bình luận