Game thủ Danh Tướng 3Q tha hồ thử nghiệm trận hình mới với bộ tứ tướng Hoàng Kim

Taskmaster 17/01/2020 13:40

MỤC LỤC [Hiện]

Những ngày cận Tết, Danh Tướng 3Q không quên chiều lòng game thủ khi bất ngờ tung bản cập nhật với loạt bốn tướng Hoàng Kim mới, mang đến cơ hội bổ sung đội hình những nhân vật bá đạo có khả năng gánh team mà ai cũng muốn có được.

Bộ tứ Tử Thượng, Thủy Kính, Chu Cơ và Nam Hoa vừa ra mắt vào ngày 12/01

Thay đổi cục diện, lập lại trật tự trận hình mới

Nếu Chu Cơ có thể hồi Nộ đồng thời tạo khiên hút HP cho 2 tướng có HP thấp nhất trong đội hình thì Nam Hoa lại có khả năng gây thêm sát thương lên kẻ địch đang bị debuff và hồi Nộ theo tướng địch. Trong khi Thủy Kính thuần sát thương nổi danh với khả năng tung ra những đòn đánh ngày càng khủng bố thì Tử Thượng cũng không kém cạnh với sức mạnh có thể hất văng tướng địch ra khỏi trận đấu và thậm chí bỏ qua hiệu ứng vô địch của mục tiêu.

Mỗi tướng được trang bị năng lực đặc biệt riêng

Với sức mạnh như vậy, không có gì lạ khi game thủ Danh Tướng 3Q đã bắt đầu lên kế hoạch xây dựng đội hình xoay quanh các vị tướng này. Trật tự trận hình mới đã và đang dần được thiết lập với cách chơi hoàn toàn khác biệt dựa trên bộ kỹ năng và cách phối hợp của bộ tứ Hoàng Kim. Từ đó tạo nên hàng phòng thủ và sát thương với sức mạnh khổng lồ, áp chế hiệu quả trận địa đã được người chơi thiết lập trước đó.

Đo chỉ số Nhân phẩm với 5 cơ hội nhận tướng Hoàng Kim mỗi ngày

Theo đó, để sở hữu các vị tướng đang được truy lùng bậc nhất Danh Tướng 3Q này, người chơi (đạt cấp 30 trở lên) cần tham gia Kiến Long Tại Điền - hoạt động liên server diễn ra trong 3 ngày từ 17 - 19/01 tại các máy chủ đã được mở trên 80 ngày.

Thiết kế 4 vòng quay riêng biệt tương ứng với từng tướng, trong thời gian diễn ra Kiến Long Tại Điền, mỗi ngày game thủ có 5 cơ hội chiêu mộ tướng Hoàng Kim. 5 lượt quay miễn phí này sẽ được phục hồi sau mỗi giờ. Phần thưởng bao gồm: tướng Hoàng Kim của lượt quay đó, mảnh tướng và Thần Binh Hoàng Kim cùng nhiều vật phẩm giá trị khác như: Nguyên Thạch, Chu Dịch, Lễ Ký, Xuân Thu, Chiến Quốc…

Kiến Long Tại Điền: Nơi “ẩn nấp” của dàn Tướng “khủng”

Trong 3 ngày diễn ra sự kiện, tính năng Vui Rút Thưởng cũng được kích hoạt: mỗi giờ Danh Tướng 3Q sẽ ngẫu nhiên chọn ra một người may mắn nhận “lì xì” - một tướng Hoàng Kim.

Nhân phẩm tăng cao, may mắn ùa về sẽ giúp nhận nhiều tướng Kim miễn phí tại Vui Rút Thưởng

Ngoài ra, khi quay vòng quay miễn phí để chiêu mộ tướng Hoàng Kim, người chơi cũng ngẫu nhiên nhận được vật phẩm Hồn Bàn Li Long. Đây là vật phẩm giúp mở khóa Tiệm Tướng Hoàng Kim - nơi có thể tìm thấy các mảnh tướng và Thần Binh Hoàng Kim cùng nhiều đạo cụ quý.

iPhone 11 Pro Max – phần quà giá trị vẫn đang đợi chủ nhân đến “rước”

Tết này càng thêm rộn ràng cùng sự kiện Chơi Danh Tướng 3Q nhận lì xì như ý từ ngày 06/01 đến 06/02. Mỗi game thủ được mở tối đa 5 bao lì xì để nhận các phần thưởng giá trị như: iPhone 11 Pro Max, bộ thẻ bài Danh Tướng 3Q, sạc dự phòng, loa bluetooth cùng hàng ngàn tặng phẩm trong game giúp gia tăng sức mạnh nhân vật đáng kể.

Dù vui tuyển mộ tướng Hoàng Kim nhưng cũng đừng quên khui bao lì xì “xịn” bằng cách tham gia loạt sự kiện Tết để có cơ hội sở hữu hàng loạt quà “khủng” từ hiện vật đến vật phẩm trong game của Danh Tướng 3Q.

Viết bình luận