Game thủ đã chi hơn 80 tỷ đô la cho các trò chơi di động vào năm ngoái

Taskmaster 17/01/2020 15:33

MỤC LỤC [Hiện]

Giữa Apple và Android, người dùng di động đã chi hơn 80 tỷ đô la cho các ứng dụng và trò chơi di động vào năm 2019, một con số khổng lồ tiếp tục tăng lên hàng năm.


Có thể hầu hết các bạn đọc điều này sẽ là những game thủ cuồng nhiệt, tức giận với hoàn cảnh là sự xuất hiện và thành công của game di động. Đối với những người chủ yếu chơi game trên máy chơi game và PC, sự hấp dẫn của trò chơi di động đối với bất kỳ thứ gì ngoài một chuyến xe buýt ngắn có thể gây trở ngại. Tuy nhiên, một số nhân khẩu học phải chơi chúng rộng rãi hơn vì ngành công nghiệp game di động là một mỏ vàng tuyệt đối ngay bây giờ.


Số lượng ứng dụng doanh thu và trò chơi di động mang lại cho Apple và Android tăng lên theo từng năm. Trên thực tế, Tháp cảm biến vừa công bố số liệu cho năm 2019 và mặc dù chúng tôi biết rằng chúng sẽ lớn, chúng tôi đã hoàn toàn bị chúng thổi bay. Ứng dụng và chơi game trên thiết bị di động đã có một năm kỷ lục khi mọi người chi tổng cộng 83,5 tỷ đô la cho chúng.

Phần lớn con số đáng kinh ngạc đó thuộc về Apple và iOS (xin lỗi, người hâm mộ Android). 54,2 tỷ đô la trong tổng số đó đã được chi cho người dùng iPhone và nó đã tăng 16,3% trong những gì những người dùng tương tự đã chi trong năm trước. Mặc dù vậy, nó không tệ cho Google Play. Mặc dù nó không tạo ra phần lớn doanh thu, nhưng 29,3 tỷ đô la mà nó đã kiếm được cao hơn 18,1% so với năm 2018.


Ấn tượng hơn nữa là số lần cài đặt ứng dụng lần đầu tiên. Các ứng dụng đã được cài đặt lần đầu tiên trên iOS và Android với tốc độ đáng kinh ngạc 114,9 tỷ lần. Đó là số lần tải xuống lần đầu tiên cao hơn 9,1% so với 105,3 tỷ vào năm 2018. Xem xét chỉ có 7 tỷ người trên hành tinh và chúng tôi còn lâu mới sở hữu một chiếc điện thoại thông minh, những con số đó thật khó để khiến bạn phải lo lắng. .


Đối với những game thủ khao khát coi thường hướng chơi game di động đang chiếm lĩnh ngành công nghiệp, tất cả sẽ không bị mất. 74% số tiền chi cho và trong các ứng dụng vào năm 2019 đã dành cho các trò chơi di động, con số này giảm so với 77% chia sẻ trò chơi di động trong năm 2018.

Viết bình luận