Game mobile siêu hot Tiểu Mễ Siêu Thần chính thức cho phép game thủ chơi thử vào ngày mai 1/3/2017

Quách Việt Hưng 28/02/2017 18:45

MỤC LỤC [Hiện]

Ngay từ đầu, Tiểu Mễ Siêu Thần đã gây ấn tượng mạnh với người chơi bằng đồ họa 3D giống với LMHT trên PC. Nếu nhìn ở góc độ khác, có lẽ sẽ không quá khi nói đồ họa của Tiểu Mễ Siêu Thần còn đẹp hơn cả LMHT trên PC. Các bụi cây, ngọn cỏ hay nền gạch quen thuộc trong LMHT đều có trong Tiểu Mễ Siêu Thần.

Gameplay của Tiểu Mễ Siêu Thần cũng khá đơn giản và tương tự các game cùng thể loại khác, game thủ sẽ thi đấu trên bản đồ với 3 đường chính, hình thức thi đấu sẽ là 5vs5, đội nào phá được nhà chính của đối phương sẽ giành được chiến thắng.

Tạo hình các tướng trong Tiểu Mễ Siêu Thần khá là đẹp mắt, đi cùng với đó là các bộ trang phục vô cùng độc đáo, mỗi tướng sẽ có 4 kỹ năng bao gồm 3 kỹ năng chủ động và 1 kỹ năng bị động, các tưởng được chia theo các nhóm như Tanker, Sát thủ, Xạ Thủ, Trợ Thủ, Pháp sư, game thủ sẽ phải chọn tướng theo đội hình để có thể giành được lợi thế trong mỗi trận đấu.

Video giới thiệu Tiểu Mễ Siêu Thần

Mặc dù thông tin về tựa game này xuất hiện từ trước đây khá lâu nhưng mãi cho đến ngày mai 1/3/2017, những game thủ đang háo hức chờ đợi Tiểu Mễ Siêu Thần mới có cơ hội được trải nghiệm nó. Thông tin chi tiết trong ảnh sau:

Nếu bạn cần tìm một tựa game giống LMHT để chơi trên Mobile thì Tiểu Mễ Siêu Thần sẽ là lựa chọn xứng đáng cho bạn, để tải game Tiểu Mễ Siêu Thần mời các bạn click vào đường link dưới đây:

Download: https://www.taptap.com/app/30811

Đừng quên theo dõi Game8 để cập nhật những thông tin game mới nhất nhé.

Viết bình luận